ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Premonition

Premonition
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Premonition

ชื่อภาพยนตร์ : Premonition
แนว/ประเภท : Drama,  Fantasy,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mennan Yapo
บทภาพยนตร์ : Bill Kelly
นักแสดง : Sandra Bullock,  Julian McMahon,  Amber Valletta
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

แม่บ้านสาวที่อาศัยอยู่ในแถบมิดเวสเทิร์นได้รับข่าวร้ายแจ้งให้ทราบว่า สามีของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่เช้าวันใหม่เธอกลับเจอเขาตัวเป็น ๆ กินอาหารเช้าและยังหายใจใช้ชีวิตเป็นปกติ ฝันร้ายของเธอกลายเป็นจริงเมื่อเขาเสียชีวิตไปจริง ๆ ในวันถัดมา เธอจึงตระหนักว่าชีวิตของเธอข้ามกาลเวลากลับไปกลับมาสลับวันกันชนิดเรียงลำบาก เธอจึงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญว่า เธอจะช่วยชีวิตสามีเจ้าชู้และเยียวยาชีวิตสมรสให้วันชื่นคืนสุขกลับมาหวานแหววอีกครั้ง หรือจะปล่อยให้เขาตายจากไปแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ไม่มีเขามาร่วมทางเดินด้วยอีกต่อไป

 

Premonition Movie Production Notes | 2007 Movie Releases

IMDB : tt0477071

คะแนน : 5.9

รับชม : 86 ครั้ง

เล่น : 24 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ลินดา แฮนสัน (แซนดร้า บุลล็อค) เป็นเจ้าสาวที่ครั้งหนึ่งเคยมีความสุข แต่หลายปีต่อมาก็ใช้ชีวิตแบบแยกตัวและใช้ชีวิตแบบธรรมดาๆ นอกเหนือจากการเป็นแม่ที่ดีที่รักลูกสาวสองคนของเธออย่างเห็นได้ชัดแล้ว ดูเหมือนว่าเธอจะรู้สึกแปลกแยกในทุกทาง เมื่อนายอำเภอปรากฏตัวเพื่อแจ้งความเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ของจิม (จูเลียน แมคมาฮอน) สามีของเธอ ดูเหมือนว่าเธอจะควบคุมไม่อยู่อย่างรวดเร็ว

ผ่านวันแรกไปแทบไม่ได้ เธอผล็อยหลับไปบนโซฟาของครอบครัวโดยกำรูปถ่ายใส่กรอบจากวันแต่งงานของพวกเขาเพียงเพื่อจะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาพร้อมกับสามีของเธอที่ยังมีชีวิตและดูโทรทัศน์ในครัวชั้นล่าง ทุกวันหลังจากนี้ ดูเหมือนว่าจะมีชิ้นส่วนปริศนาที่คลี่คลายรอบตัวเธอมากขึ้น เช้าวันหนึ่งจิมยังมีชีวิตอยู่ วันรุ่งขึ้นเขาตาย

 

Premonition Movie Trailer (2007) | 2000's Movie Guide