ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Planet Terror

Planet Terror
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Planet Terror

ชื่อภาพยนตร์ : Planet Terror
แนว/ประเภท : Horror,  Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Robert Rodriguez
บทภาพยนตร์ : Robert Rodriguez
นักแสดง : Rose McGowan,  Freddy Rodríguez,  Josh Brolin
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เมื่อด็อกเตอร์จิตป่วน 2 คน ได้ปลุกวิญญาณร้ายซอมบี้ให้ฟื้นคืนชีพ ความหายนะก็มาเยือนยังมนุษย์โลก ภารกิจกอบกู้โลกคืนจากเหล่าซอมบี้จึงอุบัติขึ้น หัวหน้าภารกิจสาวสวยนักเต้นระบำเปลื้องผ้าที่เสียขาจากการโจมตีของซอมบี้ แต่เธอก็ได้ขาเทียมที่กลายมาเป็นปืนคู่ชีพมาแทน การชำระแค้นสุดระห่ำ การนองเลือดเท่านั้นที่จะนำมาซึ่งความสงบสุข

 

Now Streaming in Austin: Planet Terror: Robert Rodriguez goes for zombie  violence and fun - Screens - The Austin Chronicle

IMDB : tt1077258

คะแนน : 8

รับชม : 304 ครั้ง

เล่น : 167 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวใน Planet Terror ก็เป็นการหยิบเอาเรื่องแนวซอมบี้มาปัดฝุ่น แต่ไม่ได้เป็นหนังซอมบี้แบบทั่วไปที่ทำออกมาแบบภาพคมกริบ มันออกมาในแนวหนังแบบเกรดบี เน้นสะใจ ภาพโหดสุดยอด เลือดสาด ทำให้ได้อารมณ์แบบหนังเก่าๆ ยังไงยังงั้นน่ะครับ

ตัวเอกคือ เชอร์รี่ ดาร์ลิ่ง (Rose McGowan) แม่สาวนักเต้นโคโยตี้ตามบาร์ เธอตัดสินใจจะหันหลังให้กับอาชีพงานหนักเงินน้อยนี่ซะที ก็ประจวบเหมาะที่เธอได้พบกับแฟนเก่านายเอล เรย์ (Freddy Rodríguez) เข้าพอดี ก็เหมือนว่าสัมพันธ์เก่าๆ จะเริ่มต้นอีกรอบ ขณะเดียวกันด้านนอกก็มีการระบาดของเชื้อร้ายที่ทำให้คนกลายเป็นซอมบี้สุดโหด ทำให้เกิดผีดิบซอมบี้เดินเพ่นพ่านเต็มไปหมด ผู้คนเลยต้องมาหาทางเอาตัวรอดกันโดยไวครับ

Appreciation Review: Planet Terror (2007) – Wonderfully Weird & Horrifying

สรุปได้ว่าจะดูหนังเอาสยองสะใจแบบหนังซอมบี้ก็หายห่วงครับ สาใจแน่ๆ