ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Perfect Stranger

Perfect Stranger
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Perfect Stranger

ชื่อภาพยนตร์ : Perfect Stranger
แนว/ประเภท : Crime,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Foley
บทภาพยนตร์ : Todd Komarnicki,  Jon Bokenkamp
นักแสดง : Halle Berry,  Bruce Willis,  Giovanni Ribisi
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เรื่องราวชวนลุ้นระทึกของหญิงสาว ที่ต้องการสืบหาความจริงว่า ใครคือฆาตกรที่ลงมือสังหารเพื่อนของเธออย่างโหดเหี้ยม ในขณะเดียวกันเธอก็ตกหลุมรักกับชายแปลกหน้า ซึ่งบังเอิญเจอกันในโลกอินเตอร์เน็ท ชายคนนี้จะช่วยเธอไขความจริง หรือนำเธอสู่ขุมมัจจุราช

 

Perfect Stranger (2007) directed by James Foley • Reviews, film + cast •  Letterboxd

IMDB : tt0457433

คะแนน : 5

รับชม : 107 ครั้ง

เล่น : 43 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โรวีน่า ไพรซ์ (Berry) นักข่าวสาวเหล็กที่หากตามติดข่าวไหนล่ะไม่มีทางปล่อยให้ลอยนวล ตามสืบจนกว่าความจริงจะปรากฏนั่นแหละ แล้วเธอก็ต้องมาทราบข่าวร้ายว่าเพื่อนสาวนามว่าเกรซ (Nicki Aycox) โดนฆาตกรรมอย่างทารุณที่สุด และเบาะแสสุดท้ายที่เธอทราบจากปากของเกรซคือ เธอกำลังมีสัมพันธ์ลับๆ กับ แฮริสัน ฮิลล์ (Willis) นักธุรกิจระดับสูงของเมือง ทำให้ฮิลล์คือผู้ต้องสงสัยที่โรวิน่าคิดว่าต้องเป็นฆาตกรแน่นอน เธอเลยร่วมมือกับ ไมลส์ ฮาเล่ย์ (Ribisi) เพื่อนนักข่าวในการตามหาความจริง

Perfect Stranger (2007) | 2000's Movie Guide

ดูท่าว่าผู้กำกับ James Foley (Glengarry Glen Ross, Fear, The Chamber และ The Corruptor) แกจะรู้ล่ะครับว่าเนื้อเรื่องมันยากจะทำให้แปลกใหม่ แกเลยจัดแจงถ่ายฉากจบไว้สามแบบเลยนะครับ โดยแต่ละแบบก็จะให้ตัวผู้ลงมือเปลี่ยนไปในแต่ละแบบ ตอนจบในเรื่องนี่ก็แบบหนึ่งล่ะครับ ก็เห็นใจแกเหมือนกัน หนังมันฟอร์มทีวีมากๆ จะทำไงได้ล่ะเน้อะ ยากสุดแสนเลยล่ะที่จะทำให้มันสดขึ้นมา

แล้วแต่ล่ะนะครับ ถ้าท่านชอบสามดารานำก็ลองตามดูได้ ผมว่า Willis แกออกมาแบบไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ คนที่พอไหวจริงๆ คือ Berry กับ Ribisi มากกว่า โดยเฉพาะรายหลังนี่เค้นฝีมือมากจริงๆ