ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

P2

P2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : P2

ชื่อภาพยนตร์ : P2
แนว/ประเภท : Crime,  Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Franck Khalfoun
บทภาพยนตร์ : Franck Khalfoun,  Alexandre Aja,  Grégory Levasseur
นักแสดง : Rachel Nichols,  Wes Bentley,  Simon Reynolds
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เมื่อ “โทมัส” หรือ “ทอม” ยามหนุ่มโรคจิตเฝ้ามองพฤติกรรมของ “แองเจลล่า” สาวออฟฟิศผู้อุทิศตนให้กับงานจนลืมแบ่งเวลาให้กับชีวิตส่วนตัว เขาเฝ้ามองอยู่นาน ไม่ใช่แค่วัน…แต่เป็นเดือน จากการเฝ้ามองลุ่มลึกสู่ความชอบพอ จนถึงความหลงใหล วันเกิดเหตุเป็นคืนวันคริสมาสต์อีฟ ทุกคนในออฟฟิศต่างพากันกลับบ้านเร็วเพื่อไปฉลองกับครอบครัว แองเจลล่า เธอยังนั่งทำงานอยู่อย่างขะมักเขม้น ครอบครัวโทรตามตัวให้รีบกลับไปให้ทันฉลองกับที่บ้าน เธอสัญญาไว้แบบนั้นจึงรีบเคลียร์งาน แต่ก็กลับเป็นคนสุดท้ายของออฟฟิศอยู่ดี ด้วยเหตุที่บังเอิญหรือไม่ ไม่ทราบ รถเธอสตาร์ทไม่ติด ยามหนุ่มหยิบยื่นมิตรไมตรีช่วยเหลือเธอ แต่หารู้ไม่ว่า ความสยดสยองกำลังจะเริ่มต้นขึ้นที่ลานจอดรถชั้น “P 2”

 

Crítica | P2: Sem Saída (P2, 2007) | Sangue Tipo B - Filmes de Terror

IMDB : tt0804516

คะแนน : 7

รับชม : 323 ครั้ง

เล่น : 144 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แองเจล่า (Rachel Nichols) สาวสวยที่ขยันทำงาน แม้แต่วันคริสต์มาสก็ตาม ส่วนหนึ่งก็เพื่อลืมความเหงาของตน แล้วเมื่อเธอทำงานจนดึก กลับรั้งท้ายชาวบ้าน เธอหารู้ไม่ว่าหายนะถึงชีวิตกำลังรอเธออยู่ที่ลานจอดรถ

เธอลงไปเพื่อไขกุญแจเปิดรถกลับบ้านตามปกติ แต่ก็เกิดปัญหาเล็กๆ จนทำให้เธอต้องขอความช่วยเหลือจากยามเฝ้าลานจอดรถที่ชื่อ โธมัส (Wes Bentley) ที่ดูเหมือนจะให้ความช่วยเหลือเธอแบบดีเกินร้อย และยังทำท่าราวกับรู้จักเธอมานานแสนนาน

และโธมัสก็เริ่มคุกคามเธอมากขึ้นๆ จนเธอชักจะแน่ใจแล้วว่าเขาไม่ได้มีเจตนาดีแน่นอน และเขาไม่มีทางปล่อยให้เธอออกไปจากลานจอดรถอีกเช่นกัน

Crítica | P2: Sem Saída (P2, 2007) | Sangue Tipo B - Filmes de Terror

ฝีมือกำกับของผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง Franck Khalfoun ที่ตอนนี้ไปเขียนบทให้หนังเรื่อง Silent Night, Deadly Night ฉบับรีเมกอีกแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะออกมาอีท่าไหนน่ะนะครับ ส่วนเรื่องนี้ถือว่าสอบผ่าน