ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

P.S. I Love You

P.S. I Love You
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : P.S. I Love You

ชื่อภาพยนตร์ : P.S. I Love You
แนว/ประเภท : Comedy, Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Richard LaGravenese
บทภาพยนตร์ : Richard LaGravenese,  Steven Rogers,  Cecelia Ahern
นักแสดง : Hilary Swank,  Gerard Butler,  Harry Connick Jr.
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

P.S. I LOVE YOU : ปล. ผมจะรักคุณตลอดไป จะพาคุณเข้าไปสัมผัสความรักของ สาวสวยคนเก่ง ฮอลลี่ เคเนดี้ (Hilary Swank) ที่แต่งงานกับ เจอร์รี่ (Gerard Butler) หนุ่มไอริชผู้น่ารักและรวยอารมณ์ขันที่เธอรักมากที่สุดในชีวิต เมี่อมะเร็งพรากเขาไป จึงเหมือนชีวิตครึ่งหนึ่งของเธอถูกพรากไปด้วย คนเดียวในโลกที่เข้าใจเธอจากไปเสียแล้ว เจอร์รี่เองก็รู้ว่าเขาคือคนที่รู้จักฮอลลี่ดีที่สุด เขาจึงเตรียมแผนบางอย่างไว้สำหรับฮอลลี่

 

Sequel to P.S. I Love You film confirmed - and it looks set to be another  tear-jerker - Mirror Online

IMDB : tt0431308

คะแนน : 10

รับชม : 147 ครั้ง

เล่น : 45 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเล่าถึงฮอลลี่ (Hilary Swank) เธอแต่งงานกับเจอร์รี่(Gerard Butler) ผู้ชายอบอุ่นชาวไอริช เธอรักเจอร์รี่มาก แต่เรื่องเลวร้ายที่ไม่มีใครต้องการให้เกิดอย่างมะเร็งก็พรากชีวิตเจอร์รี่ไป เธอคิดว่าเธอโดดเดี่ยวและไม่เหลือใครอีกแล้ว วันหนึ่งเธอมีโอกาสได้อ่านจดหมายที่เจอร์รี่ทิ้งไว้ให้ จดหมายนั้น ไม่ได้มีไว้แค่ทำให้ฮอลลี่หายเศร้าและหายคิดถึงเท่านั้น แต่ยังเป็นแนวทางให้เธอได้รู้จักทางเดินชีวิตของตัวเองอีกด้วย เธอได้รับจดหมายฉบับแรกเมื่ออายุ 30 ปี เธอได้รับเซอร์ไพรส์จากเค้กและเครื่องบันทึกเสียงที่เจอร์รี่เตรียมไว้ให้ หลังจากนั้นเธอก็ได้รับจดหมายในรูปแบบต่าง ๆ อีก และทุกฉบับจะลงท้ายว่า ปล.ผมรักคุณ เสมอ

Jeffrey Dean Morgan et Hilary Swank Dans PS I LOVE YOU | Jeffrey dean  morgan, Ps i love you, Loving you movie

สิ่งที่เป็นความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้คือสามีที่เสียชีวิตไป แต่เหมือนว่าเขาจากไปแค่เพียงร่างกาย เพราะยังมีจดหมายมาหรือการติดต่อจากเขาโดยที่เค้าเตรียมไว้ก่อนตายครับ และส่งให้กับภรรยาที่รักของเขาเสมอ หนังกำลังจะสื่อให้เห็นว่าการที่เขาจากไปเค้าก็จากไปแค่ตัว แต่หัวใจและความรู้สึกของเค้าก็ยังคงอยู่เสมอ และรูปแบบจากการติดต่อก็จะไม่ซ้ำกัน เหมือนเป็น Mission ให้ไปทำภารกิจต่าง ๆ น่ารักไปอีกแบบ

 

นักแสดง Hirary Swank ผู้รับบทฮอลลี่ แค่เพียงเธอคนเดียวเรียกได้ว่าเอาอยู่ทั้งเรื่องครับ เพราะว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้เดินเรื่องด้วยการแสดงของฮอลลี่แค่เพียงคนเดียวเท่านั้น การแสดงของเธอค่อนข้างดูมีเสน่ห์และเท่าที่ดูบทที่ได้รับค่อนข้างยากพอตัวเลย เพราะการที่จะแสดงออกทั้งต้องมีความสุข สักพักก็จะเริ่มเศร้า วันต่อมาเหงาและคิดถึงพระเอกไปด้วยในเวลาเดียวกัน บางครั้งบางสถานการณ์ก็ไม่สามารถแสดงออกได้ และการแสดงออกทางสายตาและการสื่ออารมณ์ทำออกมาได้ดีและได้ประทับใจมาก