ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

No Reservations

No Reservations
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : No Reservations

ชื่อภาพยนตร์ : No Reservations
แนว/ประเภท : Comedy, Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Scott Hicks
บทภาพยนตร์ : Carol Fuchs,  Sandra Nettelbeck
นักแสดง : Catherine Zeta-Jones,  Aaron Eckhart,  Abigail Breslin
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

หัวหน้าเชฟ เคท อาร์มสตรอง (แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์) ใช้ชีวิตทั้งหมดของเธอขลุกอยู่กับการทำอาหารในภัตตาคาร 22 บลีกเคอร์ที่สุดหรูในแมนฮัตตัน ด้วยความเข้มงวดที่ทำให้ทุกคนรอบข้างทั้งทึ่งและกลัวในเวลาเดียวกัน ด้วยความละเอียดถี่ถ้วนอย่างที่สุด เธอควบคุมช่วงเวลาทำงานที่แสนวุ่นวาย ดูแลอาหารนับร้อย ๆ จาน ตระเตรียมน้ำซอส เครื่องปรุงรสอย่างพิถีพิถัน และจัดทำแต่ละจานให้ออกมาอย่างสุดยอดสมบูรณ์แบบ

 

No Reservations Production Notes | 2007 Movie Releases

IMDB : tt0481141

คะแนน : 8

รับชม : 398 ครั้ง

เล่น : 207 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวของ เคท อาร์มสตรอง (แคทเธอลีน ซีต้า โจนส์) เชฟสาวเลื่องฝีมือของภัตตาคารในแมนฮัตตัน นิวยอร์ค ที่ไม่ต้องการให้ใครหาญมาแทนที่หรือตีเสมอเธอได้ เคท ทุ่มเทชีวิตจริงใจให้กับงานนี้ประหนึ่งว่า เป็นส่วนหนึ่งทั้งชีวิตของเธอ จนวันหนึ่งพี่สาวเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทิ้งลูกสาววัย 9 ขวบคนเดียวให้ เคท ต้องเลี้ยงดูต่อในฐานะญาติคนเดียวที่มีอยู่ และไม่อาจปฏิเสธได้ เคท จึงได้ค้นพบชีวิตเธอไม่ได้มีแค่การเป็น เชฟ อย่างเดียว และการปรุงอาหารให้เลิศรสนั้น ก็ไม่ใช่ความสำเร็จเท่าการปรุงชีวิตให้เลิศรสไปสู่ความสำเร็จแท้จริง

 

No Reservations - A Movie Review | Feast

หนังมาความเป็นหนัง “โรแมนติค-คอเมดี้” และสอนบรรดา “คนบ้างาน” ทั้งหลายให้เหลียวมองชีวิตรอบ ๆ ตัวบ้าง ไม่ใช่ “สุดโต่ง” อย่างเดียว โดยมี นิค พาล์มเมอร์ (แอรอน เอ็คฮาร์ท) เชฟหนุ่มผู้มาใหม่ ซี่งมาทำงานอยู่ในครัวเดียวกับ เคท เป็นการเสนออีกด้านหนึ่งของชีวิต หรือแม้แต่ในหน้าที่การงานเช่นเดียวกับเธอ แต่ว่าไปแล้วโครงเรื่องแบบนี้ก็เดาได้ไม่ยากว่า ต่อให้ตอนแรก ๆ เคท จะเป็น “ไม้เบื่อไม้เมา” กับ นิค แค่ไหน เดี๋ยวก็ต้องมารักกับ และหลานสาวแสนน่ารักคนเดียวของ เคท ก็จะเป็น “แม่สื่อ” คนสำคัญ