ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

16 ห้าว 19 เดือด My True Friends The Begining

16 ห้าว 19 เดือด My True Friends The Begining
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังไทย

เรื่องย่อ : 16 ห้าว 19 เดือด My True Friends The Begining

ชื่อภาพยนตร์ : 16 ห้าว 19 เดือด My True Friends The Begining
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : อัศจรรย์ สัตโกวิท
บทภาพยนตร์ : Matthew Michael Carnahan
นักแสดง : ริว วชิรวิชญ์,  มิย่า-พิชชา ทองเจือ,  โดม-เพชร ธำรงชัย
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

16 ห้าว 19 เดือด เป็นเรื่องราวของคำว่า "เพื่อน" และ "มิตรภาพ" ระหว่างลูกผู้ชาย จุดเริ่มต้นของ "เพื่อนแท้" ที่จะคบกันไปจนวันตาย "กัน" เด็กหนุ่มที่ไม่คิดว่า การมีเพื่อนเป็นเรื่องสำคัญ ได้ย้ายโรงเรียนมาเจอกับมิตรภาพครั้งใหม่ ที่เขาไม่เคยสัมผัส แต่เหมือนเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป เสียงหัวเราะ คราบน้ำตา บทพิสูจน์ของเพื่อนแท้จะนำมาซึ่งความอบอุ่นของมิตรภาพ ที่คุณคาดไม่ถึง

 

เรื่องย่อ 16 ห้าว 19 เดือด My True Friends: The Beginning

 

 

คะแนน : 0

รับชม : 152 ครั้ง

เล่น : 77 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



กัน (ริว - วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล) เด็กหนุ่มที่สูญเสียพ่อแม่ไปในอุบัติเหตุรถยนต์คว่ำ ทำให้เขาต้องคอยเลี้ยงดูน้องๆถึง 3 คน ในฐานะพี่ชายคนโต เขาจึงจำเป็นต้องแบกรับความคาดหวังเอาไว้ต่างๆนานา กระทั่งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยในโรงเรียน ซึ่งกันทำเพื่อปกป้องน้องๆ ส่งผลให้ตัวเองถูกไล่ออกมาจากโรงเรียนก่อนจะจบชั้นม.3 ท่ามกลางความดูแลของปู่และย่า ที่ไม่เข้าใจในตัวกัน และมองว่าหลานตัวเองเป็นเด็กเกเรไม่รักดี แต่แทนที่กันจะมานั่งอธิบายความจริง เขาก็เลือกที่จะเงียบและกลายเป็นคนผิดในสายตาของคนอื่นเพื่อปกป้องน้องๆของตัวเอง จนกระทั่งกันย้ายไปเรียนที่ใหม่ในเชียงใหม่ ทำให้เขาได้พบกับสาวสวยอย่าง ปรินซ์ (มิย่า-พิชชา ทองเจือ) และแอบตกหลุมรักที่ได้ทำความรู้จัก

 

ริว'พัฒนาฝีมือแสดง หนังแรก'16ห้าว19เดือด' เปิดซิงงานแสดงภาพยนตร์

ทว่ากิตติศัพท์การมีเรื่องมีราวของกัน ทำให้ ก้า (โดม-เพชร ธำรงชัย) ไม่ชอบขี้หน้าของกันตั้งแต่แรกเห็น ทำให้ทั้งสองมักจะมีเรื่องกันในช่วงแรกๆ แต่ไปๆมาๆเมื่อปรับความเข้าใจกันได้ทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปโดยปริยาย

ความวุ่นวายในรั้วโรงเรียนตามประสาวัยรุ่นไปจนถึงการไม่ชอบขี้หน้าและนำไปสู่การยกพวกตีกันระหว่างอันธพาลรุ่นใหญ่ ลามเลยไปจนถึงหัวโจกของแก๊งดังในเมืองเชียงใหม่ กันในฐานะหัวหน้าแก๊งสเปิร์มที่ทั้งรูปหล่อ มีเสน่ห์และเก่งในเรื่องการชกต่อยเพราะมีพื้นฐานเรื่องมวย จึงอดทนไม่ได้ในทุกครั้งที่เขาเห็นคนอ่อนแอถูกรังแก ส่งผลให้เหล่าวัยรุ่นพวกนี้ไม่มีใครยอมใคร