ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kate เคท

Kate เคท
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย , หนัง Netflix , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Kate เคท

ชื่อภาพยนตร์ : Kate เคท
แนว/ประเภท : Action, Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Cedric Nicolas-Troyan
บทภาพยนตร์ : Umair Aleem
นักแสดง : Mary Elizabeth Winstead,  Woody Harrelson,  Miku Patricia Martineau
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

หลังจากถูกวางพิษร้ายแรงในภารกิจสุดท้าย มือสังหารสาวไร้ปรานีที่ทำงานในโตเกียวก็เหลือเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงในการตามล่าล้างแค้นคนที่สั่งเก็บเธอ

 

Netflixable? Kiss me? No. KILL me “Kate” | Movie Nation

IMDB : tt7737528

คะแนน : 5

รับชม : 159 ครั้ง

เล่น : 69 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สำหรับ ‘KATE’ ของผู้กำกับเซดริค นิโคลาส โทรยัน (Cedric Nicolas-Troyan) ที่เคยมีผลงานกำกับหนังใหญ่อย่าง ‘The Huntsman : Winter War’ เมื่อปี 2016 ก็แทบจะเดินตามรอยหนังแอ็กชันดัง ๆ ในอดีตตั้งแต่การให้ เคท (รับบทโดย แมรี เอลิซาเบธ วินสเตด – Mary Elizabeth Winstead) รับบทนักฆ่าที่ถูกเลี้ยงดูโดย วอร์ริก (รับบทโดย วูดดี ฮาเรลสัน) เพื่อรับงานสังหารโหดตามใบสั่งก็แทบจะตามรอย ‘La Femme Nikita’ ของเบซงอยู่แล้ว หนังยังให้เคตถูกวางยาพิษให้ตายใน 24 ชั่วโมงจนอดนึกถึง ‘Crank’ หนังคัลต์แอ็กชันปี 2006 ที่เจสัน สเตแธม (Jason Statham) แสดงไม่ได้

จนเหมือนบทหนังของ อูแมร์ อาลีม (Umair Aleem) แทบจะเป็นการรวมฮิตพลอตหนังแอ็กชันดังในอดีตมายัดไว้ในหนังเรื่องเดียวเพื่อเปิดทางให้ขายฉากบู๊สไตล์ ‘John Wick’ ที่หนังก็ได้โปรดิวเซอร์เจ้าของงานอย่างเดวิด ลีตช์มาคุมงานสร้าง ซึ่งมันนำมาซึ่งความคาดหวังไม่น้อยว่าตัวหนังจริงคงเน้นขายฉากแอ็กชันนันสต็อปสไตล์เดียวกับหนังที่ถือเป็นต้นแบบหรืออย่างน้อยก็ได้ความบันเทิงแบบดิบ ๆ เถื่อน ๆ สะใจสายฮาร์ดคอร์อยู่บ้าง

Kate' Complicates Kawaii | Netflix Queue

ซึ่งหากตัดเกรดกันที่ฉากแอ็กชันเราก็พร้อมให้ A หรืออย่างน้อยก็ B+ ให้มันได้ไม่ยากล่ะครับหากเอาเกณฑ์ที่ความโหด ความมัน ความแปลกประหลาดและความแหวะจากการเห็นผิวหนังทะลุหรือเลือดทะลัก แต่สำหรับหนังความยาว 106 นาทีที่แม้ไม่ได้ถือเป็นหนังยาวแต่มันก็ยังต้องอาศัยดราม่าหรือความสัมพันธ์ของตัวละครเป็นตัวขับเคลื่อนให้คนดูได้เอ็นจอยกับหนังในมิติอื่น ๆ อยู่ดี