ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Venom: Let There Be Carnage เวน่อม 2

Venom: Let There Be Carnage เวน่อม 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Venom: Let There Be Carnage เวน่อม 2

ชื่อภาพยนตร์ : Venom: Let There Be Carnage เวน่อม 2
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Andy Serkis
บทภาพยนตร์ : Kelly Marcel, Tom Hardy
นักแสดง : Tom Hardy, Woody Harrelson, Michelle Williams
วันที่ออกฉาย : 1 October 2021

 

เอ็ดดี้ บร็อก พยายามจุดประกายไฟให้กับอาชีพสื่อมวลชนของเขา ด้วยการดั้นด้นเข้าไปสัมภาษณ์ฆาตกรต่อเนื่องชื่อดัง คลีตัส คาซาดี้ ชายผู้ที่กลายมาเป็นร่างอวตารให้กับ คาร์เนจ สิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่แอบลักลอบเข้ามาแฝงตัวอยู่บนโลกใบนี้ และเรื่องไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อคลีตัส ได้กัดไปที่แขนของ เอ็ดดี้ แต่สิ่งที่ไหลออกมาจากปากของเคลตัสกลับกลายเป็นของเหลวสีดำ แทนที่จะเป็นเลือดของเอ็ดดี้ และนั่นกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายที่ตามมาไม่สิ้นสุด

 

IMDB : tt7097896

คะแนน : 4

รับชม : 1056 ครั้ง

เล่น : 554 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Venom: Let There Be Carnage เวน่อม 2" ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟ ผลงานกำกับของ Andy Serkis นำแสดงโดย Tom Hardy, Woody Harrelson, Michelle Williams บอกเล่าเรื่องราวของ เอ็ดดี้ ที่ถูกปรสิตต่างดาวอย่างวีนอมยึดครองร่าง เพื่อความอยู่รอด แม้การปรับตัวเข้าหากันของทั้งสองฝ่ายในช่วงแรกไม่ใช่เรื่อง่ายเอาเสียเลย แต่พวกเขาก็พิสูจน์ให้เราเห็นว่า สุดท้ายแล้วทั้งคู่ล้วนแล้วแต่จำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยกัน

Venom: Let There Be Carnage เป็นภาคต่อแบบสูตรสำเร็จจ๋า ซึ่งความสนุกของเรื่องอาจจะไม่ใช่ฉากแอ็คชั่นดุเดือด หากแต่เป็นมุกตลกและความบ้าบอของตัวเอ็ดดี้และวีนอมที่ทะเลาะ จิกกัดกันอยู่ตลอดเวลานั่นเอง