ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

We Couldn't Become Adults

We Couldn't Become Adults
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : We Couldn't Become Adults

ชื่อภาพยนตร์ : We Couldn't Become Adults
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yoshihiro Mori
บทภาพยนตร์ : Moegara,  Ryô Takada
นักแสดง : Rich Ting,  Takehiro Hira,  Sanyee Yuan
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ชายวัยอายุสี่สิบในปี 2020 ที่หวนนึกถึงอดีตที่เต็มไปด้วยความสัมพันธ์รักมากมายที่ผ่านเข้ามาและเขาได้ทำหล่นหายไปโดยไม่เคยรู้มาก่อนและกลายเป็นชายโดดเดี่ยวที่ใช้ชีวิตอย่างไร้เป้าหมายและความสุข

 

We Couldn't Become Adults (2021) - IMDb

IMDB : tt14236064

คะแนน : 10

รับชม : 122 ครั้ง

เล่น : 35 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าสัญชาติญี่ปุ่นดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Moegara ภาพยนตร์นำแสดงโดย มิราอิ โมริยามะ จากหนังรางวัลคำวิจารณ์ดีในปี 2016 RAGE และ ซาอิริ อิโตะ จากซีรีส์ โป๊ บ้า กล้า รวย พร้อมเสียงพากย์ภาษาไทยในเน็ตฟลิกซ์

Netflix's We Couldn't Become Adults Review: Genuine Love | Leisurebyte

เรื่องราวในปี 2020 ซาโต้ มาโคโตะ ชายวัยสี่สิบที่ชีวิตของเขาไม่ได้เป็นนักเขียนอย่างที่ใฝ่ฝัน มิหนำซ้ำยังผิดหวังกับความรักและการงานในฐานะโปรดิวเซอร์เงินน้อย แถมกลายเป็นผู้ใหญ่ที่คนไม่ให้ความสนใจไยดีนอกจากคนรู้จัก จนกระทั่งคืนหนึ่งเขาได้ค้นพบกับใครบางคนที่มอบความปรารถนาดีให้และนั่นทำให้เขาย้อนคำนึงไปถึงความรักที่ผ่านมาในอดีต หญิงสาวมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตและที่เขาทำหล่นหายไป ที่หลากรสชาติ เปี่ยมไปด้วยความสุขและความทุกข์ของความเป็นมนุษย์ แต่หนึ่งในความทรงจำนั้นกลับเป็นหญิงสาวคาโอริที่ติดอยู่ในใจเขาตลอดมาตั้งแต่ปี 1999 ซาโต้เริ่มทบทวนชีวิตของตัวเองไปพร้อม ๆ กับคนรอบตัวที่คอยอยู่เคียงข้าง ทั้งเพื่อนฝูง หัวหน้า ยากูซ่า และแฟนสาวจะผลักดันให้เขานั้นเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปโดยปราศจากความเสียใจ และกลายเป็นคนใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม แต่เขาจะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ในช่วงวัยกลางคนจริง ๆ เหรอ