ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Candyman แคนดี้แมน

Candyman แคนดี้แมน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Candyman แคนดี้แมน

ชื่อภาพยนตร์ : Candyman แคนดี้แมน
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nia DaCosta
บทภาพยนตร์ : Nia DaCosta,  Jordan Peele,  Win Rosenfeld
นักแสดง : Yahya Abdul-Mateen II,  Teyonah Parris,  Nathan Stewart-Jarrett
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เรื่องราวของ แอนโทนี่ จิตกรที่วาดภาพตามเรื่องเล่าในตำนานคาบรินี-กรีน เขาสนใจเรื่องราวของ แคนดี้แมน ที่มีมือเป็นตะขอ คอยแจกลูกกวาด ก่อนที่แคนดี้แมนจะถูกทำร้ายจนตาย และได้วาดภาพเรื่องราวออกมา ซึ่งเป็นการเอาโศกนาฏกรรมมาเรียงแล้วผูกเข้ากับปัจจุบัน ซึ่งงานของเขาก็ได้ไปถูกใจนักวิจารณ์ โดยว่ากันว่าถ้าพูดชื่อแคนดี้แมนห้าครั้งตอนมองกระจก เขาจะโผล่มาในกระจกแล้วฆ่าคุณ

 

2021's 'Candyman' disappoints with confusing storyline, lack of scares –  The Daily Texan

IMDB : tt9347730

คะแนน : 3

รับชม : 216 ครั้ง

เล่น : 71 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Candyman (2021) ไอ้มือตะขอ เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติที่กำกับโดย Nia DaCosta และเขียนโดย Jordan Peele, Win Rosenfeld และ DaCosta ซึ่งเป็นภาคต่อโดยตรงของภาพยนตร์ชื่อเดียวกันในปี 1992 และเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สี่ในซีรีส์ภาพยนตร์ Candyman โดยอิงจากเรื่องสั้น "The Forbidden" โดย Clive Barker เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2021 โดย Universal Pictures วันที่เผยแพร่ล่าช้าสามครั้งจากวันที่เดิมในเดือนมิถุนายน 2020 เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการระบาดใหญ่ของ COVID-19 นำแสดงโดย Yahya Abdul-Mateen II, Teyonah Parris, Nathan Stewart-Jarrett, Colman Domingo, Kyle Kaminsky Vanessa Williams, Virginia Madsen และ Tony Todd

Candyman recenzja bez spoilerów. Jordan Peele znów straszy

เปิดเรื่องด้วยการฉายถึงตัวละครเด็กที่ต้องเจอกับแคนดี้แมนในคาบรินี-กรีน 1977 ก่อนตัดเข้าเรื่องฉายถึงตัวละครหลัก ซึ่งช่วงนี้พูดถึงเรื่องราวตำนานคาบรินี-กรีน ที่เกี่ยวกับเฮเล็น ลายส์ โดยดำเนินเรื่องเรื่อย ๆ ฉายการทำงานของตัวละครที่ออกตามหาเรื่องราวในตำนานคาบรินี-กรีนที่เชื่อมโยงไปยังเรื่องราวของแคนดี้แมน ที่ค่อย ๆ เปิดเผยเรื่องราวทีละน้อยและฉายถึงตัวละครที่ได้เจอกับแคนดี้แมนในช่วงเปิดเรื่อง ซึ่งช่วงเปิดเรื่องเป็นช่วงก่อนที่แคนดี้แมนจะตาย โดยก่อนตายได้ฉายถึงผึ้ง ที่เมื่อเห็นผึ้งแสดงว่าแคนดี้แมนจะปรากฎตัว จากนั้นก็ฉายถึงตัวละครอื่นที่ลองเรียกชื่อแคนดี้แมนและก็ถูกฆ่า รวมทั้งตัวละครหลักที่ต้องเจอกับแคนดี้แมนบ้าง ซึ่งฉากฆ่าโหดดี มีหักมุมช่วงท้ายเรื่องในช่วงเปิดเผยที่มาที่ไปตัวละคร แต่ก็พอเดาเรื่องได้ การดำเนินเรื่องค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อย ดำเนินเรื่องจนจะจบแทบไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจให้ลุ้นเท่าไหร่ บางจุดก็ดูขัดใจตัวละครไปบ้างอย่างมีแผลโดนผึ้งต่อยแต่รออาการหนักค่อยมารักษา