ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Tutor Friend 2

My Tutor Friend 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : My Tutor Friend 2

ชื่อภาพยนตร์ : My Tutor Friend 2
แนว/ประเภท : Romance, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ho-jung Kim
บทภาพยนตร์ : Ho-jung Kim,  Won Choi
นักแสดง : Chung-Ah Lee,  Gi-woong Park,  Yeong-ran Jang
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

จุงโกะ เดินทางมาที่เกาหลีในฐานะนักศึกษาแลกเปลี่ยนเพื่อเรียนภาษา เธอพบว่าห้องที่เช่าอยู่นั้นเป็นห้องของลูกชายเจ้าของเกสต์เฮ้าส์! จองมัน เมื่อเขากลับเข้าห้องตอนดึกตามปกติ โดยไม่รู้เลยว่าจุงโกะนอนข้าง ๆ เขาบนเตียง ทั้งคู่ค้นพบความจริงในเช้าวันรุ่งขึ้น พวกเขาตื่นขึ้นมาต่างปัดป่ายและร้องเสียงหลง จุงโกะขู่ว่าจะเก็บกระเป๋าและออกไปจากเกสต์เฮ้าส์ แต่พ่อของจองมันขอร้องให้เธออยู่ โดยยื่นข้อเสนอใหม่เป็นแพ็คเก็จรวมกับห้องของจองมัน นั่นคือ คอร์สเรียนภาษาเกาหลีจากจองมันนั่นเอง พ่อของจองมันบังคับลูกชายให้สอนภาษาเกาหลีให้จุงโกะ แล้วการเรียนก็เริ่มขึ้น

 

My Tutor Friend 2 (2007) - Backdrops — The Movie Database (TMDB)

IMDB : tt1588865

คะแนน : 3

รับชม : 219 ครั้ง

เล่น : 25 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 เรื่องมีอยู่ว่า จุนโกะ(ลี ชอนกาห์)สาวนางหนึ่งเป็นลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-เกาหลี อาศัยอยู่กับพ่อของเธอที่ญี่ปุ่นและได้รู้จักนักเรียนแลกเปลี่ยนหนุ่มหล่อเกาหลีคนหนึ่งที่แม่นางท่านนี้หลงชื่นชอบมากๆ พอชายหนุ่มกลับประเทศ สาวเจ้าจึงตั้งใจไว้ว่าจะมาเกาหลีได้จงได้
 

My Tutor Friend 2 - AsianWiki

แล้วความฝันของเธอก็เป็นจริง มาเกาหลีได้ดังหวังเพื่อมาเรียนต่อ เธอได้ตะเวนหาห้องพักไปเรื่อยๆ จนมาเจอห้องพักที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเกสต์เฮ้าส์ ซึ่งห้องพักก็ยังไม่ถูกใจเธออีกเช่นกัน แต่แล้วด้วยความเสียดายลูกค้า เสียดายเงินของเจ้าของห้องพัก จึงยอมยกห้องนอนส่วนตัวของลูกชายของเขา ให้นางพักและได้รับค่าเช่าล่วงหน้ามาแล้วด้วย

นี่แหล่ะคือเรื่องราวที่นำพา สองหนุ่มสาวมาพบกันโดยความไม่บังเอิญเลย..