ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Music and Lyrics

Music and Lyrics
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Music and Lyrics

ชื่อภาพยนตร์ : Music and Lyrics
แนว/ประเภท : Music,  Romance, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Marc Lawrence
บทภาพยนตร์ : Marc Lawrence
นักแสดง : Hugh Grant,  Drew Barrymore,  Scott Porter
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

อเล็กซ์ ราชาเพลงป็อบตกยุครุ่น ’80 เขาได้รับโอกาสหวนคืนสู่วงการอีกครั้งเมื่อราชินีเพลงผู้โด่งดังเชื้อเชิญเขาให้แต่งเพลงและบันทึกเสียงร้องคู่กับเธอ แต่ปัญหาอย่างหนึ่งก็คือ อเล็กซ์ไม่ได้แต่งเพลงอะไรมาหลายปีแล้ว เขาไม่เคยจรดปากกาเขียนเนื้อร้อง แต่เขาจะต้องแต่งเพลงฮิตขึ้นมาให้ได้ภายในไม่กี่วัน และแล้ว โซฟี ก็ก้าวเข้ามา เธอเป็นคนดูแลต้นไม้สาวสวยที่มีความแปลกอยู่ในตัว แล้วทั้ง 2 ก็เริ่มแต่งเพลงด้วยกัน

 

Music and Lyrics Blu-ray

IMDB : tt0758766

คะแนน : 8

รับชม : 108 ครั้ง

เล่น : 57 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Music and Lyrics (2007) ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดหนัง Rom-Com ในดวงใจที่สนุกแถมเพลงยังเพราะมาก และเป็นหนังที่ละเอียดอ่อนมากกว่าแค่ดูผ่านๆไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตัวบท องค์ประกอบของหนัง การออกแบบฉาก สัญลักษณ์  เพลงประกอบและตัวนักแสดงเอง ซึ่งจริงๆแล้วในหนังทุกๆเรื่องที่เป็นหนังแมส (หนังตลาด) ไม่ใช่มีเพียงแต่หนังอินดี้หรือหนังอาร์ตเท่านั้น ก็มีสิ่งที่พึ่งกล่าวไปทั้งหมด  ซึ่งเรื่องนี้ก็มีอยู่มากมายหลายจุดและเหมาะที่จะนำมายกตัวอย่างให้เพื่อนๆได้ลองสังเกตกัน

WarnerBros.com | Music and Lyrics | Movies

Music and Lyrics เป็นเรื่องราวของ Alex Fletcher อดีตนักร้องดังวง Pop (Hugh Grant) ตกอับที่พยายามจะกลับสู่วงการด้วยการแต่งเพลงให้นักร้องสาวที่ดังระดับโลก แต่ปัญหาก็คือเขาไม่สามารถคิดเนื้อร้องได้ สามารถแต่งได้เพียงทำนองเท่านั้น แต่ปัญหาทุกอย่างก็หมดไปเมื่อเขาเจอ Sophie Fisher สาวที่มาทำหน้าที่รดน้ำต้นไม้ให้ที่ก้องของเขาเอง (Drew Barrymore)