ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mr. Brooks

Mr. Brooks
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Mr. Brooks

ชื่อภาพยนตร์ : Mr. Brooks
แนว/ประเภท : Drama, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Bruce A. Evans
บทภาพยนตร์ : Bruce A. Evans,  Raynold Gideon
นักแสดง : Kevin Costner,  Demi Moore,  William Hurt
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เอิร์ล เป็นนักธุรกิจ สามีเป็นพ่อที่น่ารัก และมีคนนับหน้าถือตาทั้งเมือง แต่เขาเองก็มีงานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ไม่มีใครรู้ นั่นคือเขาชอบมองหาคนเพื่อฆ่า เขาเป็นฆาตกรโหดที่เลือกเหยื่อและสังหารเพื่อความสะใจ เขาเสพติดมัน แม้จะพยายามหาทางฝืนตัวเองไม่ให้ทำแค่ไหนก็เถอะ แต่เขาก็ไม่อาจต่อต้านอีกหนึ่งบุคลิกที่สิงอยู่ในตัว บุคลิกนี้มีชื่อว่ามาร์แชลล์ เป็นเหมือนจิตด้านร้ายที่คอยยั่วยุให้เขาลงมือฆ่าอยู่เสมอ และจากการลงมือครั้งล่าสุด กลับมีคนเห็นเขาครับ แต่แทนที่หมอนั่นจะเอาเรื่องไปแจ้งตำรวจ เขากลับเดินเข้ามาหาเอิร์ลและทำในสิ่งที่ตรงข้ามโดยสิ้นเชิง

 

Mr. Brooks (2007) - IMDb

IMDB : tt0780571

คะแนน : 8

รับชม : 100 ครั้ง

เล่น : 32 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสยองขวัญ Mr.Brooks สุภาพบุรุษอำมหิต เป็นเรื่องราวของ “เอิร์ล บรูคส์” เจ้าของธุรกิจโรงงานทำกล่องกระดาษที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นนักธุรกิจแห่งปีของเมือง เขาเป็นพ่อที่ดี รักครอบครัวและมีความเป็นสุภาพบุรุษอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกัน อีกโฉมหน้าหนึ่งของเขาคือ ฆาตกรนักฆ่าต่อเนื่องที่ทำให้ตำรวจทั้งกรมต้องปวดหัว เพราะทุกครั้งที่เขาลงมือฆ่าจะไม่ทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้ตำรวจสาวตัวถึงแม้แต่น้อย

Mr. Brooks (2007) Película - PLAY Cine

หนังสยองขวัญ Mr.Brooks สุภาพบุรุษอำมหิต จัดว่าเป็นหนึ่งในหนังสยองขวัญเชิงจิตวิทยาที่น่าสนใจ แถมนักแสดง โดยเฉพาะ Costner และ Hurt แสดงคู่กันออกมาได้อย่างสมบูรณ์และสร้างความสมดุลระหว่างคนโรคจิต ฆาตกรเสพติดการฆ่าและชายผู้นักครอบครัวออกมาได้อย่างครบถ้วน ทำให้ตัวละครของพวกเขากลายมาเป็นฆาตกรโรคจิตอย่างชัดเจน นอกจากนี้ในส่วนของเนื้อเรื่องยังมีการหลอกลวง ชิงไหวพริบกับคนดูพอสมควร ทำให้มันกลายมาเป็นหนังที่ “กลม” จากความครบทุกองค์ประกอบได้อย่างลงตัว