ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mr. Bean's Holiday

Mr. Bean's Holiday
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Mr. Bean's Holiday

ชื่อภาพยนตร์ : Mr. Bean's Holiday
แนว/ประเภท : Family, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Steve Bendelack
บทภาพยนตร์ : Rowan Atkinson,  Richard Curtis,  Simon McBurney
นักแสดง : Rowan Atkinson,  Willem Dafoe,  Steve Pemberton
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

 

บ่ายวันหนึ่งที่ฝนโปรยปรายในอังกฤษ มิสเตอร์บีน ดีใจอย่างมากที่ชนะรางวัลที่ 1 ในการจับสลากรางวัลในโบสถ์แถวบ้าน รางวัลดังกล่าวก็คือการไปพักผ่อนนานหนึ่งอาทิตย์ที่เฟรนช์ ริเวียร่าในทางตอนใต้ของฝรั่งเศส พร้อมกับกล้องวิดีโอตัวใหม่อีกหนึ่งตัว เขาจะได้ไปพักผ่อนที่เมืองคานส์ ในช่วงที่มีการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงที่สุด และเขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นทั้งผู้ลักพาตัวและผู้สร้างภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล เมื่อเขามาถึงพร้อมกับลูกชายของผู้กำกับชาวโรมาเนียและนักแสดงสาวผู้มุ่งมั่น

 

Where Was Mr. Bean's Holiday Filmed? 2007 Movie Filming Locations

IMDB : tt0453451

คะแนน : 9

รับชม : 177 ครั้ง

เล่น : 98 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในลอนดอนในเดือนมิถุนายน มิสเตอร์บีน (โรวัน แอตคินสัน) ชนะทริปไปเที่ยวเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสพร้อมกล้องถ่ายรูปฟรี และเดินหน้าถ่ายทำวันหยุดที่เต็มไปด้วยการผจญภัยของเขา จุดหมายปลายทางของเขาถูกเบี่ยงเบนอย่างรวดเร็วด้วยแท็กซี่ผิดคัน อาหารกลางวันรสเลิศ และเด็กคนหนึ่ง (แม็กซ์ บอลดรี) ที่สูญเสียพ่อของเขาที่ป้ายก่อนหน้าของรถไฟยูโรสตาร์ ในความพยายามที่จะช่วยให้เด็กชายได้พบกับพ่ออีกครั้ง บีนเดินทางไปกับเขา - ไปยังเมืองคานส์ ราวกับโชคและลางจะเข้าข้าง (ยิ่งทวีคูณเมื่อเขาบังเอิญเจอซาบีน รับบทโดยเอ็มมา เดอ เคาน์ส และไปเมืองคานส์เพื่อร่วมเทศกาลภาพยนตร์ด้วย รอบปฐมทัศน์). เบาะแสเดียวของพวกเขาคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องโทรหาเมื่อไปถึงที่นั่น เว้นแต่ว่าไม่มีตัวเลขสองหลักสุดท้าย บังคับให้พวกเขาใช้การผสมตัวเลขทั้งหมดผ่านโทรศัพท์สาธารณะ ทำให้ซับซ้อนยิ่งขึ้นเมื่อบีนทำกระเป๋าเงินหาย คู่รักแปลกหน้าเริ่มอ้อนวอนขอการเปลี่ยนแปลง การแสดงตามท้องถนน และขโมยเงินเพื่อนำเงินที่จำเป็นในการเดินทางให้เสร็จสิ้น แน่นอนว่าต้องเสียตั๋วรถเมล์ เดินป่าในชนบท ถูกขังในบ้านนอกบ้าน ทำฉากโฆษณาทุนสูงพัง (ถ่ายทำโดย Willem Dafoe) และถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ลักพาตัว (บังเอิญพ่อของเด็กชายเป็นผู้พิพากษาที่ เทศกาล) ทำให้ความคืบหน้าของเขาล่าช้าอย่างมาก

 

L'étonnante béguin de Mr Bean, Sabine, semble méconnaissable 15 ans après  l'avoir suivie en France dans Mr Bean's Holiday - Blog Voyage