ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Liberal Arts

Liberal Arts
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Liberal Arts

ชื่อภาพยนตร์ : Liberal Arts
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Josh Radnor
บทภาพยนตร์ : Josh Radnor
นักแสดง : Josh Radnor,  Elizabeth Olsen,  Zac Efron
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เจสซี ฟิชเชอร์ หนุ่มโสดคนใหม่อายุ 35 ปี ทำงานโดยไม่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานที่ทำ เขากังวลว่าวันที่ดีที่สุดของเขาจะตามหลังเขาไป แต่ไม่ว่าเขาจะฝังหัวของเขาในหนังสือสักแค่ไหน ชีวิตก็ยังดึงเจสซี่กลับมา เมื่ออาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยคนโปรดของเขาเชิญเขาไปที่มหาวิทยาลัยเพื่อพูดในงานเลี้ยงอาหารค่ำหลังเกษียณ เจสซี่ฉวยโอกาส เขาเตรียมพร้อมสำหรับความคิดถึงของห้องอาหารและหอพัก งานปาร์ตี้ และงานสัมมนากวีนิพนธ์ สิ่งที่เขามองไม่เห็นคือ Zibby นักเรียนปีที่สองที่รักในดนตรีคลาสสิกที่สวยงาม แก่ก่อนวัย Zibby ปลุกความรู้สึกถึงความเป็นไปได้และความเชื่อมโยงที่น่ากลัว น่าตื่นเต้น และอยู่เฉยๆ เป็นเวลานาน ซึ่งเจสซีคิดว่าเขาฝังไว้ตลอดกาล

 

Watch Liberal Arts | Prime Video

IMDB : tt1872818

คะแนน : 8

รับชม : 43 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Jesse Fisher (Josh Radnor) หนุ่มใหญ่วัย 35 กำลังจิตตก เพราะต้องเผชิญหน้ากับความเป็นจริงที่ว่า ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในรั้วมหาวิทยาลัยของเขานั้นผ่านมานานแล้ว Jesse Fisher เป็นศิลปศาสตร์บัณฑิตหนุ่มหล่อ จบ “เอกอังกฤษ โทประวัติศาสตร์” ตอนเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ เขาดูดีมีอนาคตไกล แต่เมื่อเวลาผ่านไป เขากลับหยุดตัวเองไว้ที่ตำแหน่งผู้คัดเลือกนักศึกษา ซึ่งไม่ใกล้เคียงกับงานในฝันของเขาเลยสักนิด

 

Film review: 'Liberal Arts' – You call that a happy ending? | AspenTimes.com

วันหนึ่ง Jesse Fisher ได้กลับมามหาวิทยาลัยที่เขาจบมา ได้มาสัมผัสบรรยากาศและสถานที่ที่เต็มไปด้วยความหวัง(ของหนุ่มสาว)อีกครั้ง ที่นี่เอง เขาได้เจอกับ Zibby (Elizabeth Olsen) นักศึกษาสาวปีสองคณะเดียวกันกับเขา โดย Zibby จะเป็นเด็กโลกสวย อายุแค่ 19 ปี แต่มีทัศนคติที่โตเกินวัย มีความฝันเหมือนวัยรุ่นทั่วๆ ไป และในขณะเดียวกัน ก็อยากเรียนจบเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวกับเขาไวๆ

ทั้ง Jesse และ Zibby ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาความขัดแย้งภายในจิตใจ รวมถึงสถานะความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างเขาและเธอ ที่อายุต่างกันกว่าหนึ่งรอบ!