ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

In the Land of Women

In the Land of Women
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : In the Land of Women

ชื่อภาพยนตร์ : In the Land of Women
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jonathan Kasdan
บทภาพยนตร์ : Jonathan Kasdan
นักแสดง : Adam Brody,  Kristen Stewart,  Meg Ryan
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

Cater หนุ่มนักเขียนเรื่องโป๊ Soft-Core อกหักจากการถูกแฟนสาวที่เป็นดาราบอกเลิก จึงหนีกลับไปทำใจอยู่กับยาย โดยได้ดูแลยายที่กำลังป่วยอยู่พอดีด้วย และทำให้ได้พบกับ Sarah Hardwicke คุณแม่ลูกสอง ที่อาศัยอยู่บ้านตรงข้าม ซึ่งหนึ่งในลูกสองคนของเธอนั้นก็คือ Lucy ผู้ซึ่ง Carter รู้สึกดีกับผู้หญิงในครอบครัวนี้ และนั้นก็เป็นการเริ่มต้นบางสิ่งบางอย่างขึ้น โดยเป็นเรื่องราวของผู้ชายที่อยู่ใน "ดินแดนแห่งผู้หญิง" ได้เรียนรู้ และเข้าใจชีวิตจากผู้หญิงหลากหลายวัยที่อยู่รอบข้างเขา และในขณะเดียวกัน ผู้หญิงเหล่านั้นก็ได้เรียนรู้ และเข้าใจชีวิตจากผู้ชายคนนี้ไปด้วย…

 

In the Land of Women (2007) – a decent film that could have been great |  Irreviews

IMDB : tt0419843

คะแนน : 8

รับชม : 161 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เหตุผล 2 อย่างที่ทำให้หยิบหนังเรื่องนี้มาดูก็คงจะหนีไม่พ้น 2 สาวนักแสดงในเรื่อง Meg Ryan และ Kristen Stewart ซึ่งในส่วนของรายแรกนั้นระยะหลังๆไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้ชมสักเท่าไหร่ (ผิดกับน้อง Kristen Stewart ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกจากผลงาน Twilight )

เรื่องของการแสดงนั้น Meg Ryan รายนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากเพราะฝีมือระดับนี้แล้ว หลังฉีกแนวไปกับหนังอย่าง In the cut คราวนี้เจ๊แกก็กลับมาเล่นบทที่ดูใสๆขึ้นมาหน่อย ทั้งยังคงดูน่ารัก แม้อายุจะเริ่มมากแล้วก็ตาม ส่วน Kristen Stewart นั้นเรื่องนี้ก็บทใสๆเหมือนกัน มีแอบอารมณ์ดราม่านิดหน่อย เทียบกับผลงานเก่าๆแล้วก็ถือว่าฝีมือพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ (จาก panic room ถึงเรื่องใหม่อย่าง Twilight ) เป็นดาราสาวอนาคตไกลที่น่าจับตามองคนหนึ่งในยุคนี้เลยก็ว่าได้ มาที่พระเอกหนุ่มกันบ้าง Adam Brody จากซี่รี่ย์ The O.C. ก็ถือว่าเข้ากับบุคลิกหนุ่มซื่อๆที่ดูไว้ใจได้ ดาราคนอื่นๆก็ถือว่าดูเหมาะกับบทที่ตัวเองได้รับดีครับ

 

Il bacio che aspettavo - SentieriSelvaggi

In The Land Of Women เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่บังเอิญมาอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีผู้หญิงหลายคน หลายแบบ หลายช่วงอายุ มาเกี่ยวข้อง และต่างคนก็ดูเหมือนจะคอยช่วยเหลือเยียวยาจิตใจของกันและกันโดยมีพระเอกของเราอยู่ตรงกลาง ตัวละครอย่าง Sarah กับ Cater  ทั้งสองคนเปิดใจพูดกันในทุกๆเรื่องตั้งแต่ได้เจอกันจนพัฒนามาเป็น “ความรู้สึกดีๆ” ที่ทั้งคู่มีให้กัน และยิ่งทำให้ตัวละคร Sarah ที่มักจะคิดว่าไม่มีใครสนใจตัวเองเลยรู้สึกดีขึ้นมากเวลาอยู่กับ Cater  แต่ระหว่างนั้นเอง Lucy ลูกสาวคนโตของ Sarah  ที่ไม่ยอมคุยกับแม่ของเธอมานานหลายปีแล้วเพราะคิดว่าแม่มักจะอยู่คนละข้างกับเธอเสมอในทุกๆเรื่อง แต่เมื่อเธอได้รู้จักกับ Cater  เขาทำให้เธอเปิดใจยอมรับความจริงมากขึ้นและกล้าที่จะเผชิญหน้ากับแม่ตัวเองตรงๆ

 

Il bacio che aspettavo, cast e trama film - Super Guida TV

การดำเนินเรื่องของเรื่องนี้ส่วนตัวคิดว่าน่าจะแบ่งได้เป็น 2 ช่วง คือ ช่วงแรกของหนังจะเหมือนผู้ชมจะรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็น Cater หนุ่มน้อยอาภัพรักที่กำลังค่อยๆได้เข้าไปสู่ “ดินแดนของผู้หญิง” ทุกสิ่งทุกอย่างในดินแดนนี้ล้วนดูเป็นมิตรและเป็นสิ่งสวยงามไปเสียหมด และนำพาความสุขมาให้ได้แอบอมยิ้มบ่อยๆ กับในส่วนของ ช่วงหลังเมื่อ Cater  ได้รู้จักดินแดนแห่งผู้หญิงนี้ลึกๆแล้ว พร้อมกับได้เห็นถึงความแตกต่างทางความคิด การเลือกกระทำ ตลอดถึงความเป็นธรรมชาติของผู้หญิงแล้ว นั้นทำให้เขา “ได้เติบโต” ขึ้น และเข้าใจโลกของผู้หญิงมากขึ้น

ในเรื่องนี้พระเอกเราจะเกี่ยวข้องกับผู้หญิงทั้งหมด 7 คน คือ แฟนสาว, แม่, ยาย, ซาร่าห์, ลูซี่, เพจ ลูกสาวคนเล็กของซาร่าห์  และสาวเสิร์ฟตอนจบเรื่อง ซึ่งแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปในทุกๆเรื่อง

In The Land Of Women อาจจะไม่ใช่หนังที่มีอะไรน่าจดจำมากมาย แต่อย่างน้อยที่สุดสิ่งที่เราได้จากหนังเรื่องนี้ก็คือ ไม่ว่าชีวิตจะเจอเรื่องร้ายๆมาสักแค่ไหนแต่เรื่องเหล่านั้นมันจะทำให้เราได้เติบโตและเข้มแข็งขึ้น และเพียงเราเปิดใจยอมรับความเป็นจริงไม่ว่าจะเป็นโลกของผู้หญิง หรือโลกใบนี้ก็ตาม โลกใหม่ก็จะมารอเราอยู่ตรงหน้านี้แล้ว