ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hwang Jin Yi

Hwang Jin Yi
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Hwang Jin Yi

ชื่อภาพยนตร์ : Hwang Jin Yi
แนว/ประเภท : History,  Drama, Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yun-hyeon Jang
บทภาพยนตร์ : Hyeon-jeong Kim
นักแสดง : Song Hye-Kyo,  Yoo Ji-tae,  Seung-ryong Ryu
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

สตรีนางหนึ่งกลับเลือกใช้ชีวิตในชนชั้นที่ต่ำต้อยที่สุดของสังคม ชนชั้นสูง ศตวรรษที่ 16 การบรรลุถึงการเป็นชนชั้นสูงคือความสำคัญและรากฐานของการให้ความเคารพนับถือกันสัมพันธ์กับระดับชั้นทางสังคม ดังนั้นผู้คนจึงไม่ลังเลที่จะโป้ปดหรือโรมรันกันเพื่อให้ได้มาซึ่งความมั่งคั่ง แต่เมื่อคุณหนู "จินยี" (ซงฮเยคโย) ล่วงรู้ความลับชาติกำเนิดของตน เธอกลับยินดีที่จะปลดเปลื้องคราบของความเป็นชนชั้นสูงและเลือกวิถีของสามัญชน หลังจากยอมรับ "โนมี" เพื่อนตั้งแต่วัยเด็ก ผู้เป็นทาสและรักแรกของตน เธอก็ได้เหยียบย่างเข้าสู่ชีวิตในหอนางโลมในบทบาทของ "กีแซง" กายาของชนชั้นต่ำ จินยี ได้กลายเป็น กีแซง ผู้มีนามว่า "มยองวอล" ทุกคืนเธอต้องจุดโคมแดงและกลายเป็นของเล่นให้กับชายผู้มีเงินพอที่จะจ่าย ใครก็สามารถมีเธออยู่เคียงกายแค่มีผ้าไหมเพียง 3 พับ ชายทั้งหลายต่างดูซีดจางด้วยความสามารถอันสูงส่งและลึกซึ้งของเธอ กีแซงมยองวอล จึงเป็นที่ชื่นชมของทุก ๆ คนตั้งแต่ชนชั้นสูงไปจนถึงชาวบ้านร้านถิ่น ในยุคที่ทีการแบ่งชนชั้นอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นบัณฑิต ชาวนา ช่างฝีมือ หรือพ่อค้า ยุคที่ชนชั้นเป็นเรื่องสำคัญที่สุด หากแต่ทุกชนชั้นล้วนเสมอภาคเมื่ออยู่ต่อหน้าชุดคลุมกีแซงของเธอ แต่แล้วเธอกลับเลือกวิถีที่อันตรายยิ่งกว่าการที่เธอละทิ้งฐานะทางสังคม...

 

Hwang Jin-Yi - Korean Movie - AsianWiki

IMDB : tt1059200

คะแนน : 5

รับชม : 142 ครั้ง

เล่น : 51 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวประวัติศาสตร์เกี่ยวกับหญิงสาวที่ชื่อหวัง จินยี่ในศตวรรษที่ 16 กิแซง ที่เกี่ยวกับนักเต้นในสมัยนั้นที่มีความสามารถทั้งทางด้านเพลงและบทกลอน แต่ชีวิตเธอกลับช่างโศกเศร้านักเมื่อเธอต้องเผชิญกับสถานะของเธอในสังคม หวัง จินยี่ยังต้องพบกับนักเต้นที่มีความสามารถอีกคนในสมัยของเธอที่จะต้องเป็นคู่แข่ง คู่อิจฉาเธอ

 

Hwang Jin-Yi - Korean Movie - AsianWiki

 

รักแรกของหวัง จินยี่นั้นคือขุนนางที่ชื่อคิม อึนโฮที่ตายจากไปเพราะว่าความเป็นไปไม่ได้ทางสถานะทางสังคมที่แตกต่าง แต่ญาติของกษัตริย์ในสมัยนั้นคือบง ไคซูเกิดชอบหวัง จินยี่ขึ้นมา แต่หวัง จินยี่กลับไม่มีใจให้กับเขา และยังมีอีแซงที่ไม่ได้เป็นทั้งเพื่อนและคนรักของหวัง จินยี่แต่เขาเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ส่วนคิม ยังเอเป็นคนที่ฝึกสอนหวัง จินยี่ขึ้นมาแต่ระหว่างนั้นหวัง จินยี่ก็มีคู่แข่งคือแมฮัง ซึ่งแม่ฮงกึมของหวัง จินยี่ก็เป็นนักเต้นเช่นเดียวกับเธอ แต่แม่ของเธอได้ปลูกฝังให้เธอเชื่อในความรักว่ามีแค่ครั้งเดียวในชีวิตของคนเรา เรื่องราวของหวัง จินยี่ที่จะต้องประสบกับสถานะในสังคมจะเป็นอย่างไรต้องติดตามในละคร