ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Man on a Ledge | ระห่ำระฟ้า ท้านรก

Man on a Ledge | ระห่ำระฟ้า ท้านรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Man on a Ledge | ระห่ำระฟ้า ท้านรก

ชื่อภาพยนตร์ : Man on a Ledge | ระห่ำระฟ้า ท้านรก
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Asger Leth
บทภาพยนตร์ : Pablo F. Fenjves,  
นักแสดง : Sam Worthington,  Elizabeth Banks,  Jamie Bell
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เมื่ออดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ นิค แคสซิดี้ ต้องกลายเป็นผู้ต้องหา เขาหลบหนีและมุ่งหน้าไป เดอะ รูสเวลท์ ที่อยู่ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ขึ้นไปบนชั้นสูงสุดของโรงแรมและยืนบนระเบียง ทั้งเมืองต้องหยุดนิ่งและเฝ้ามอง รวมถึงกลุ่มคนที่กุมความลับของเขาเอาไว้

 

Man on a Ledge movie review & film summary (2012) | Roger Ebert

IMDB : tt1568338

คะแนน : 6.6

รับชม : 164 ครั้ง

เล่น : 43 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เป็นหนังที่เปิดประเด็นได้น่าสนใจครับ ชวนให้ตั้งคำถามว่าทำไมจู่ๆ ถึงมีชายคนหนึ่ง (Sam Worthington) ไปยืนบนขอบตึกระฟ้า ใครเห็นเข้าก็นึกว่าเขากำลังจะฆ่าตัวตายเลยเกิดความโกลาหล จนตำรวจต้องเดินทางมาและจัดหานักเจรจาเกลี้ยกล่อม…

… ว่าแต่ ทุกอย่างนั้นมันเป็นเช่นที่เราเห็นจริงหรือเปล่า?

จัดเป็นหนังที่น่าติดตามไม่เลวครับ เนื้อหาซับซ้อนพอได้ แต่จุดอ่อนอย่างหนึ่งคือการเดินเรื่องที่ยังไม่รวดเร็วพอ มีจังหวะอืดมากไปนิด ทำให้หนังที่น่าจะตื่นเต้นและชวนให้ติดตามจนลืมหายใจเรื่องนี้ กลายเป็นหนังดูเพลิน มีลุ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นเร้าใจ

 

REVIEW: Man on a Ledge

เรื่องนี้ไม่ว่าอะไรยาวครับ สารภาพว่าตอนดูผมโอเคนะ มันเพลิน หรือสิ่งที่ผลักดันให้ตัวละครแต่ละตัวทำเรื่องราวเหล่านี้มันก็มีเหตุผลพอเข้าใจได้ไม่ยาก แต่ก็มีช่วงช้าๆ มาทำให้ความสนใจของเราลดลง แม้พล็อตและบทสรุปจะถือว่าโอเคและตอนท้ายจะมีอะไรให้เราลุ้นบ้างก็ตาม แต่พอจังหวะหนังมันไม่สนุกแบบต่อเนื่อง ความเจ๋งของหนังก็เลยลดมาอยู่ในระดับกลางๆ

และว่าตามจริงคือหนังที่มีเนื้อหาประมาณนี้ ก็มีหลายเรื่องอยู่ แต่ขออนุญาตไม่เอ่ยนะครับ เพราะจะทำให้คนที่ยังไม่ดูหนังเรื่องนี้ทราบทันทีว่าเพราะอะไรผู้ชายคนนั้นถึงไปยืนบนขอบตึก