ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Meeting Evil

Meeting Evil
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Meeting Evil

ชื่อภาพยนตร์ : Meeting Evil
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chris Fisher
บทภาพยนตร์ : Chris Fisher,  Thomas Berger
นักแสดง : Luke Wilson,  Samuel L. Jackson,  Leslie Bibb
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

หนัง Meeting Evil หรือชื่อไทยว่า ประจันหน้าอำมหิต นี่คือหนังระทึกขวัญแนวไซโคทริลเลอร์ เมื่อ จอห์น ชายหนุ่มที่กำลังประสบปัญหาล้มเหลวในชีวิตอย่างสิ้นเชิง ทั้งเรื่องหน้าที่การงานและครอบครัว แต่นั่นยังไม่เลวร้ายพอเท่ากับว่าเขาได้พบเจอกับชายแปลกหน้าคนหนึ่ง ที่เบื้องหลังใบหน้าอันยิ้มแย้มนั้นเต็มไปด้วยความชั่วร้ายไม่ต่างไปจากปีศาจ เขาชื่อว่า ริชชี่ จากเหตุการณ์ที่จอห์นพยายามช่วยริชชี่ซึ่งรถมามีปัญหาหน้าบ้านเขา กลับกลายเป็นว่าจอห์นถุกขู่บังคับให้นั่งรถไปกับริชชี่ด้วย ตลอดการเดินทางจอห์นถูกบังคับให้มาเป็นสักขีพยานในการกระทำเลวระยำตำบอนต่างๆนาๆที่ริชชี่เป็นคนก่อและยังบังคับให้จอห์นเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดด้วย ถึงแม้จอห์นจะพยายามหนียังไงก็ก็ตาม แต่ก็ไม่สำเร็จ มิหนำซ้ำริชชี่ยังขู่ว่าหากจอห์นหนีไปได้ เขาจะตามไปฆ่าลูกและเมียของจอห์นในทันที จอห์นจึงจำใจต้องร่วมกระทำสิ่งต่างๆที่ชั่วร้ายไปพร้อมๆกับริชชี่ด้วย แท้จริงแล้วริชชี่คือใครกันแน่ และทำไมเขาถึงเลือกจอห์นมาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในเหตุการณ์ต่างๆเหล่านี้ จอห์นต้องหาคำตอบนั้นให้ได้ ไปพร้อมๆกับหยุดปีศาจอย่างริชชี่ ไม่ให้สร้างความเดือดร้อนไปมากกว่านี้

 

Interview: Chris Fisher on "Meeting Evil"

IMDB : tt1810697

คะแนน : 5

รับชม : 54 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Meeting Evil เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สี่ของผู้กำกับคริส ฟิชเชอร์ ซึ่งเคยสร้างภาพยนตร์ฆาตกรต่อเนื่องในชีวิตจริงมาแล้ว 2 เรื่อง ได้แก่ Nightstalker (2002) และ Rampage: The Hillside Strangler Murders (2006) รวมถึง S. Darko (2009) ซึ่งมาก- ภาคต่อของ Donnie Darko (2001)

 

Meeting Evil | Screen Goblin

Meeting Evil เป็นภาพยนตร์ราคาประหยัดเรื่องแรกของ Fisher ที่มีดาราชื่อดัง ภาพยนตร์สร้างจากเรื่อง Meeting Evil (1992) นวนิยายของ Thomas Berger ผู้ซึ่งน่าจะเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดจากการเขียนหนังสือที่กลายมาเป็นพื้นฐานของ Little Big Man (1971) อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กลับดูน่าหดหู่ใจ โดยได้รับการปล่อยตัวเป็นวิดีโอออนดีมานด์ก่อนที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และหลังจากนั้นเพียงหนึ่งสัปดาห์ในโรงภาพยนตร์แห่งเดียวในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีรายงานว่าทำรายได้เพียง 181 ดอลลาร์เท่านั้น หลังจากงาน Meeting Evil ผลงานของคริส ฟิชเชอร์ทั้งหมดอยู่ในทีวีในฐานะโปรดิวเซอร์และผู้กำกับเป็นครั้งคราวในรายการต่างๆ เช่น Warehouse 13 (2009-14), Person of Interest (2011-6), The Magicians (2015-20) และ The ยืน (2020-1)

แรงบันดาลใจที่ชัดเจนสำหรับ Meeting Evil คือ The Hitcher (1986) สุดคลาสสิกอย่างแน่นอน ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องเกี่ยวกับโจธรรมดาขนมปังขาวที่มีชีวิตที่ไม่ราบรื่นจนกระทั่งมีคนแปลกหน้าเข้ามาและพวกเขาก็นั่งรถไปจากนั้นคนแปลกหน้าก็ดำเนินการเพื่อพลิกชีวิตของเขาทิ้งร่องรอยของศพและความผิดที่ฮีโร่กลายเป็นจุดสนใจของ การตามล่าครั้งใหญ่โดยหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือ The Hitcher เกิดขึ้นบนถนนทางหลวงในทะเลทราย ในขณะที่ Meeting Evil นั้นเกิดขึ้นในเมืองเป็นส่วนใหญ่

Meeting Evil (2012) | ČSFD.cz

ในฐานะคนแปลกหน้า ซามูเอล แอล. แจ็กสันอยู่เหนือเกมของเขาโดยทำแบบซามูเอล แอล. แจ็กสัน นั่นคือความโกรธที่แผดเผาอย่างช้าๆ ซึ่งปะทุขึ้นเป็นความโกรธเกรี้ยวของการประชดประชันที่ไม่เหมือนใคร เขาประสบความสำเร็จในการยึดเหนี่ยวภาพยนตร์เรื่องนี้และมอบแรงขับแบบปิศาจให้กับมัน