ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mr. Pip

Mr. Pip
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสงคราม

เรื่องย่อ : Mr. Pip

ชื่อภาพยนตร์ : Mr. Pip
แนว/ประเภท : Drama,  War
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Andrew Adamson
บทภาพยนตร์ : Andrew Adamson,  Lloyd Jones
นักแสดง : Hugh Laurie,  Xzannjah Matsi,  Healesville Joel
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

Mr. Pip (2012) แรงฝันบันดาลใจ นายวัตส์เป็นชายผิวขาวคนเดียวที่เหลืออยู่บนเกาะหลังการปิดล้อม เขาเปิดโรงเรียนและแนะนำเด็ก ๆ ถึง ‘ความคาดหวังที่ยิ่งใหญ่’ มาทิลด้าผู้บรรยายวัยรุ่นพบกับความสบายใจในเรื่องราวของเด็กกำพร้าชาววิกตอเรียเมื่อโลกของเธอกำลังแตกสลาย ชาวอินเดียนแดงซึ่งเป็นกองทัพที่ส่งไปทำลายกลุ่มกบฏในท้องถิ่นกำลังใกล้เข้ามามากขึ้น Matilda เขียนคำว่า ‘Pip’ ในทราย การกระทำที่เรียบง่ายนี้นำไปสู่ผลลัพธ์ที่เลวร้ายเมื่อชาวอินเดียนแดงสงสัยว่า Pip เป็นผู้นำกบฏและเรียกร้องให้นำตัวเขามาต่อหน้าพวกเขา

 

Mr Pip

IMDB : tt1485749

คะแนน : 8

รับชม : 77 ครั้ง

เล่น : 25 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ดัดแปลงมาจากนวนิยายปี 2549 ของลอยด์ โจนส์ ความพยายามส่วนตัวของผู้กำกับเชร็ค แอนดรูว์ อดัมสัน ผสมผสานความสมจริงราวกับเวทมนต์เข้ากับละครอิงประวัติศาสตร์สุดเข้มข้นในแบบที่ให้ความรู้สึกทั้งหลอกลวงและน่าสงสัย แม้ว่าผู้สร้างภาพยนตร์จะมีใจตรงกันก็ตาม บทบาทนำจาก Hugh Laurie แห่ง House M.D. จะช่วยให้ Kiwi ร่วมผลิตที่ได้รับการขัดเกลาได้รับการติดตามอย่างสมเหตุสมผล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในดินแดนแปซิฟิก

Mr Pip | Online Video | SBS Movies

บันทึกที่เป็นข้อเท็จจริงเบื้องหลังการเล่าเรื่องนั้นมีส่วนร่วมมากพอที่จะทำให้ภาพยนตร์ของตัวเองมีคุณค่า: ในจังหวัดปาปวนทางตะวันออกของเกาะบูเกนวิลล์ กลุ่มกบฏในท้องถิ่นได้เริ่มขบวนการแบ่งแยกดินแดนในช่วงปลายทศวรรษที่ 80 โดยอ้างสิทธิ์ในการควบคุมเหมืองทองแดงที่เจริญรุ่งเรืองของเกาะ ในการตอบโต้ รัฐบาลกลางได้บังคับใช้การปิดล้อมที่เริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2533 ปล่อยให้ประชากรพื้นเมืองตกเป็นเหยื่อของการทำสงครามกับกลุ่มชนเผ่าและการจู่โจมโดยกองทหารของชาติที่ต้องการกวาดล้างขบวนการกบฏ

 

นั่นคือสถานการณ์ที่วัยรุ่นชาวบูเกนวิลล์ที่รัก มาทิลด้า (Xzannjah) พบว่าตัวเองอยู่ที่จุดเริ่มต้นของเรื่อง แม้ว่าในไม่ช้าความปลอบใจจะมาถึงในรูปของมิสเตอร์วัตส์ (ลอรี) ครูสอนภาษาอังกฤษที่แปลกประหลาดซึ่งเริ่มอ่านดิคเก้นส์ คลาสสิกดังให้นักเรียนของเขาในโรงเรียนแบบหนึ่งห้องของหมู่บ้านชายฝั่ง ในขณะที่ผู้หญิงในเมืองหลายคน—ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่อยู่ ไม่ว่าจะไปทำงานต่างประเทศหรือซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้—ในตอนแรกคัดค้านคำสั่งสอนที่ไม่เกี่ยวกับศาสนาของวัตส์ แต่ในที่สุดเขาก็เอาชนะใจพวกเธอได้ด้วยกิริยาที่อ่อนน้อมถ่อมตนและอารมณ์ขันที่อบอุ่น