ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rising Boas in a Girl's School เลื้อยสยอง อสรพิษบุก

Rising Boas in a Girl's School เลื้อยสยอง อสรพิษบุก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Rising Boas in a Girl's School เลื้อยสยอง อสรพิษบุก

ชื่อภาพยนตร์ : Rising Boas in a Girl's School เลื้อยสยอง อสรพิษบุก
แนว/ประเภท : Action,  Thriller,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Louis Zheng,  Peng Bo,  Shi Xuan Ru
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ในเขตชานเมืองของไห่ซีมีฐาพทัพที่ลักลอบเพาะเลี้ยงงูอยู่ โดยที่เจ้าของได้ให้อาหารที่มีฮอร์โมนสูงแก่พวกมันอย่างไม่ระมัดระวัง ทำให้จำนวนงูค่อยๆ กลายพันธุ์ อยู่มาวันหนึ่ง ฝูงงูดุร้ายหลุดออกจากกรง และเริ่มโจมตีคนของฐานทัพ และพวกมันก็ได้หนีออกไปทางโรงเรียนแอร์โฮสเตสที่อยู่ไม่ไกล โรงเรียนกำลังจัดเตรียมพิธีรับปริญญา และนักเรียนที่ยังไม่รับรู้ถึงอันตรายที่กำลังจะมาถึง ยังคงจัดการแข่งขันทักษะทางวิชาการ ฝูงงูลอบเข้าไปยังพื้นที่ต่างๆ ของโรงเรียน เด็กหญิงหลายคนถูกงูกัด เสียงกรีดร้องดังสนั่นไปทั่วทั้งหอพัก เหล่านักเรียนกระจัดกระจายไปทั่วทุกสารทิศ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย "หลิวเชา" ได้ช่วยชีวิต "หลี่เมิ่งน่า" นักเรียนแอร์โฮสเตสที่กำลังถูกฝูงงูล้อมไว้ได้ทัน ทั้งสองต้องการแจ้งให้นักเรียนและคุณครุทุกคนรีบอพยพออกจากที่นี่โดยด่วน แต่กลับถูกผอ.ห้ามไว้ จู่ๆ งูดำตัวยักษ์ใหญ่ก็โผล่ออกมางาบผอ.ต่อหน้าต่อตานักเรียนทุกคน สงครามการเอาชีวิตรอดระหว่างมนุษย์และฝูงงูได้เริ่มขึ้นแล้ว เหล่านักเรียนที่เห็นงูยักษ์ต่างแตกกระเจิง หลิวเชาและหลี่เมิ่งน่าตัดสินใจอาสานำทีม เพื่อพาเหล่านักเรียนให้มีชีวิตรอดออกไปได้

 

Rising Boas in a Girl's School (2022) Review - Voices From The Balcony

คะแนน : 0

รับชม : 83 ครั้ง

เล่น : 34 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



รถเก๋งสีดำสามคันจอดอยู่หน้าถ้ำที่มีรั้วกั้นซึ่งทำหน้าที่เป็นฟาร์มงูซึ่งอาหารจากการทดลองทำให้สิ่งมีชีวิตเติบโตในอัตราที่เหลือเชื่อ เรื่องนี้จบลงอย่างเลวร้ายสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

วิทยาลัยการบินแอร์โฮสเตส Haixi ที่อยู่ใกล้เคียง เห็นได้ชัดว่าคุณต้องมีวุฒิการศึกษาระดับวิทยาลัยเพื่อเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินในประเทศจีน กำลังเตรียมตัวสำหรับพิธีสำเร็จการศึกษา หากมีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็คงหมดไปเมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย Liu Chao (Louis Zheng, Catch the King, Legacy) และ Yue Zhong (Pang Yong, Nowhere to Hide, Fox Hunt) พบงูในกล่องดอกไม้ไฟสำหรับ งานเฉลิมฉลองยามค่ำคืน

 

Rising Boas in a Girl's School (2022) - MyDramaList

 

ในขณะเดียวกัน Li Meng Na (Peng Bo, Copper Skin and Iron Bones of Fang Shiyu, Ghost Outlaws) ทำให้ทีมของเธอสอบตกเมื่อเธอช่วยเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่มีปัญหาในการว่ายน้ำ สิ่งนี้ทำให้เธอโกรธแค้น Ma Su สาวใจร้าย (Shi Xuan Ru, The First Myth: Clash of Gods, Wars in Chinatown) ที่ขังเธอไว้ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า เดาว่างูจะปรากฏตัวต่อไปที่ไหน?