ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Gabriel

Gabriel
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Gabriel

ชื่อภาพยนตร์ : Gabriel
แนว/ประเภท : Action, Fantasy, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shane Abbess
บทภาพยนตร์ : Matt Hylton Todd, Shane Abbess
นักแสดง : Andy Whitfield, Dwaine Stevenson, Samantha Noble
วันที่ออกฉาย : 15 November 2007

 

แซมมวล เทวดาตกสวรรค์ได้ประกาศอ้างสิทธิ์บนโลกมนุษย์ในนามของเจ้าแห่งความมืด ด้วยความสนับสนุนของกองกำลังพิเศษของเขา แซมมวลครอบครองเมืองนี้ด้วยความชั่วช้า รุนแรง และโหดร้าย ชัยชนะอยู่ในกำมือของแซมมวล จนกระทั่งการปรากฏตัวของแกเบรียล หนึ่งในฑูตสวรรค์ทั้งเจ็ด ผู้ที่ทั้งอ่อนเยาว์ แข็งแกร่ง และมีความเป็นนักรบมากกว่าไมเคิล เทวดาคนก่อนที่หายสาบสูญไป ความห้าวหาญและฝีมืออันน่าเกรงขามของแกเบรีนลได้กำราบเหล่าสมุนปีศาจของแซมมวลอย่างราบคาบ ทั้งยังช่วยเหลือ 7 เทพหัวใจทองคำผู้หายไปให้กลับมา แต่แซมมวลยังมีไพ่ใบสุดท้ายที่จะจัดการ มันคือความลับในอดีตที่สามารถทำลายแกเบรียลให้พินาศไปตลอดกาล

 

IMDB : tt0857376

คะแนน : 7

รับชม : 427 ครั้ง

เล่น : 140 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Gabriel" ภาพยนตร์แอคชั่นลึกลับ แนวแฟนตาซี ผลงานกำกับของ Shane Abbess นำแสดงโดย Andy Whitfield, Dwaine Stevenson, Samantha Noble บอกเล่าเรื่องราวของ ทูตสวรรค์กาเบรียลที่ต่อสู้เพื่อนำแสงสว่างกลับสู่แดนชำระล้าง ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีแต่ความมืดเข้าครอบงำ และกอบกู้จิตวิญญาณของชาวเมืองกลับคืนมา 

นักแสดงนำ Andy Whitfield (Gabriel) และ Dwaine Stevenson (Samael) ยอดเยี่ยมมาก ทั้งที่ทั้งสองคนไม่เคยทำงานร่วมกันมาก่อน แสดงบทบาทตัวละครของแต่ละคนได้ดีมาก โครงเรื่องดำเนินไปอย่างน่าสนใจและมักมีมนต์สะกด