ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Diary of the Dead

Diary of the Dead
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Diary of the Dead

ชื่อภาพยนตร์ : Diary of the Dead
แนว/ประเภท : Fantasy,  Horror,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : George A. Romero
บทภาพยนตร์ : George A. Romero
นักแสดง : Michelle Morgan,  Joshua Close,  Shawn Roberts
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เรื่องราวของเจสัน ครีด ที่อยากทำภาพยนตร์สารคดี เพื่ออยากให้คนรับรู้ความจริง แต่แล้วเมื่อเขาขึ้นปี 4 กลับอยากทำภาพยนตร์สยองขวัญแทน ซึ่งภาพยนตร์ที่เขาทำเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับผีดิบ และในระหว่างที่กำลังถ่ายทำเขาก็ได้ยืนข่าวเกี่ยวกับคนตายฟื้นคืนชีพ จนได้เจอกับของจริง เขากับทีมของเขาจึงต้องช่วยกันเอาชีวิตรอดจากซอมบี้พร้อมกับการถ่ายทำภาพยนตร์ไปด้วย

 

Diary of the Dead (2007) | MUBI

คะแนน : 0

รับชม : 191 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสยองขวัญ Diary of the Dead ไดอารี่แห่งความตาย เป็นหนังซอมบี้ ที่เริ่มต้นเรื่องราวจากกลุ่มนักศึกษาและศาสตราจารย์ที่พากันออกกองถ่ายทำภาพยนตร์สยองขวัญเกี่ยวกับมัมมี่ในป่าลึก แต่หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็ได้ค้นพบว่ามีศพเดินได้จริง ๆ เดินกระจายออกล่าผู้คนไปทั่วประเทศ พวกเขาจึงต้องออกเดินทางเอาชีวิตรอดไปพร้อมกับการพยายามกลับบ้านไปพบกับครอบครัวที่นัก แน่นอนว่าเส้นทางช่างยาวไกลและเต็มไปด้วยความสยดสยองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Diary of the Dead - Is Diary of the Dead on Netflix - FlixList

หนังสยองขวัญ Diary of the Dead ไดอารี่แห่งความตาย ถือว่าเป็นหนังซอมบี้ที่อยู่ในระดับของเส้นมาตรฐาน ทั้งการแสดง ความน่ากลัวของซอมบี้ มุมกล้องและการถ่ายทอดเรื่องราวที่ไม่ได้มีอะไรมากกว่าที่กลุ่มผู้รอดชีวิตขนาดเล็กพยายามเอาชีวิตรอด ในขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับความขัดแย้งระหว่างสมาชิกในกลุ่มกันเอง

            ดังนั้น หนังสยองขวัญ Diary of the Dead ไดอารี่แห่งความตาย จึงเป็นหนังที่พอดูได้ เก็บเอาไว้ในรายการของหนังที่เปิดผ่านเล่น ๆ ในช่วงเวลาว่างโดยไม่จำเป็นที่จะต้องใส่ใจเฝ้าติดตามมากมายขนาดนั้น เรียกได้ว่าเปิดหนังเรื่องนี้ไปพร้อมกับทำกิจกรรมอื่น ๆ ด้วยก็ได้นั่นเอง...