ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Eastern Promises

Eastern Promises
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Eastern Promises

ชื่อภาพยนตร์ : Eastern Promises
แนว/ประเภท : Thriller,  Drama, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Cronenberg
บทภาพยนตร์ : Steven Knight
นักแสดง : Naomi Watts,  Armin Mueller-Stahl,  
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

นิโคไล ลูซิน หนุ่มรัสเซีย ผู้ทำงานให้กับครอบครัวอาชญากรรมที่มีซีเมี่ยน เป็นหัวหน้าแต่องค์กรนี้กำลังสั่นคลอนเมื่ออำนาจจะถูกถ่ายไปยัง คิริล ลูกชายไม่เอาถ่านของซีเมี่ยน นิโคไลจึงพยายามรักษาตัวให้อยู่รอดปลอดภัยมาโดยตลอด จนกระทั่งในช่วงคริสต์มาสที่เขาพบกับแอนนา สูตินารีแพทย์ที่กำลังสืบหาญาติของทารกน้อยจากไดอารี่ของผู้เป็นแม่ซึ่งถูกฆ่าตาย แต่เมื่อแอนนาถลำลึกเข้าไปค้นหาข้อเท็จจริงตามที่ไดอารี่เขียนไว้ เธอได้เปิดโปงความโสมมของซีเมี่ยน โดยไม่รู้ตัว นิโคไลจึงตกที่นั่งลำบากที่ต้องเลือกระหว่าง ความสวามิภักดิ์ต่อองค์กรกับความภักดีที่มีต่อสาวคนรัก เมื่อการอุ้มฆ่าลักพาตัว และล้างแค้นเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน

 

Eastern Promises (2007) |

IMDB : tt0765443

คะแนน : 8

รับชม : 141 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Eastern Promises ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องล่าสุดของผู้กำกับแก่แต่เก๋า เก่าแต่ฉมังอย่างเดวิด โครเนนเบิร์กนี้ เริ่มต้นด้วยเหตุการณ์การในห้องทำคลอดแห่งโรงพยาบาลทราฟัลการ์ ประเทศอังกฤษ ที่มีแอนนา (นาโอมิ วัตส์ ดาราสาวเจ้าบทบาท) สูตินรีแพทย์ชาวรัสเซียเป็นผู้รับผิดชอบ แน่นอนเด็กคลอดออกมาได้อย่างปลอดภัย หากแต่คุณแม่ยังสาวผู้อุ้มท้อง กลับเสียชีวิตลงไม่มีโอกาสจะได้อุ้มเลือดเนื้อเชื้อไขของตน เหลือทิ้งไว้แต่กระเป๋าถือที่ใส่ของจุกจิกเล็กๆน้อยๆ พร้อมกับ ‘ไดอารี’ ภาษารัสเซียเก่าๆ หนึ่งเล่มเป็นของดูต่างหน้า สำหรับแอนนา ในฐานะแพทย์ผู้รับผิดชอบ รวมถึงการที่เธอต้องแท้งลูกไปถึงสองครั้งสองหน การปล่อยให้หนูน้อยที่พึ่งลืมตาดูโลกต้องกำพร้าพ่อแม่ กำพร้าบ้าน ไปอยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์นั้น เป็นสิ่งที่เธอไม่อาจจะทำใจได้ จึงตัดสินใจหยิบยืมไดอารีดังกล่าว ออกตามหาร่องรอยของญาติพี่น้องของคุณแม่ผู้เสียชีวิต เพื่อเป็นหลักประกันให้กับหนูน้อยกำพร้าในอนาคตข้างหน้าสืบไป

Eastern Promises 4K Blu-ray (4K Ultra HD + Blu-ray)

 

แต่กระนั้น มีอยู่สิ่งหนึ่งที่แอนนาไม่อาจจะคาดเดาได้ล่วงหน้า เพราะไดอารีดังกล่าว ได้ชักนำเธอให้มาพบกับเหล่าวอแหร็ท ซาคอนยา ‘มาเฟียรัสเซีย’ ที่อาศัยในใจกลางกรุงลอนดอน สู่โลกที่เธอไม่คุ้นเคย ได้พบกับบุคคลอันตรายที่สุจริตชนไม่ควรยุ่งเกี่ยว ทั้งเซมยอน เจ้าพ่อสูงสุด ที่มีความลับดำมืดกุมชะตาชีวิตของหนูน้อยกำพร้า คิริล ลูกชายโทนของเจ้าพ่อผู้หุนหันพลันแล่น และนิโคไล (วิกโก้ มอร์เตนเซน ดาราเจ้าบทบาทที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจาก The Lord of the Ring และ The History of Violence) คนขับรถจอมเงียบขรึม ผู้เป็นตัวจักรสำคัญในนาฏกรรมแห่งการชำระบาปที่มีหนูน้อยกำพร้า กับการตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะส่งผลกับผู้เกี่ยวข้องทุกคนในท้ายที่สุด