ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nazis at the Center of the Earth

Nazis at the Center of the Earth
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Nazis at the Center of the Earth

ชื่อภาพยนตร์ : Nazis at the Center of the Earth
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joseph J. Lawson
บทภาพยนตร์ : Paul Bales
นักแสดง : Dominique Swain,  Jake Busey,  Joshua Michael Allen
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

นักวิเคราะห์ในแอนตาร์กติกาถูกจับโดยกลุ่มตำรวจสวมเสื้อคลุมพายุ พวกเขาถูกลากลงใต้ดินลึกเข้าไปในผืนดินที่ปกคลุมอยู่ในแกนกลางของโลก ที่นี่ผู้รอดชีวิตจากนาซีร่างกายของพวกเขาเป็นเนื้อร้ายที่เน่าเปื่อยและเนื้อเยื่อเสื่อมสภาพ กลุ่มการตรวจสอบในขั้วโลกเหนือนั้นซ่อนตัวโดยนักรบที่สวมใส่ป้อมที่ยุ่งเหยิงในจุดโฟกัสของโลก เพื่อคืนค่าเจ้าหน้าที่นาซีที่เปียกโชกในน้ำแข็งอีกครั้งเพื่อปลุกอาณาจักรนาซีให้รุ่งเรืองอีกครั้งในวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2488 ของแถบลงจอดลึกลับทุกแห่งใกล้ Wurtzberg เยอรมนีดร “Nazis at the Center of the Earth” นักวิจัยของนาซี จัดให้มุ่งหน้าไปยังจุดที่ไม่ชัดเจนพร้อมกับกลุ่มความลับที่เป็นกรรมสิทธิ์

 

Nazis At The Center Of The Earth (2012) review – That Was A Bit Mental

IMDB : tt2130142

คะแนน : 6

รับชม : 228 ครั้ง

เล่น : 72 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Nazis At the Center of the Earth ออกฉายในปี 2012 กำกับโดยโจเซฟ เจ. ลอว์สัน ศิลปินด้านวิชวลเอฟเฟ็กต์ที่ทำงานให้กับ Asylum มาแล้วมากมาย รวมถึงภาพยนตร์ไซไฟ แฟนตาซี สยองขวัญ และซีรีส์โทรทัศน์อื่นๆ อีกมากมาย เช่นเดียวกับผลงานส่วนใหญ่ของ The Asylum นาซีดูเหมือนจะได้รับ "แรงบันดาลใจ" จาก Iron Sky ในปี 2012 เนื่องจากการเปิดตัวเกือบทั้งหมดของ The Asylum มีแนวโน้มที่จะดำเนินไป ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงระเบิดที่ตะเข็บด้วย CG ที่คุ้มค่าและเอฟเฟกต์ "หน้าจอสีเขียว"

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวที่สนามบินซึ่งตั้งอยู่ที่ไหนสักแห่งในเยอรมนียุคสงครามโลกครั้งที่สอง ดร. Josef Menegel (แสดงโดยนักแสดง Christopher K. Johnson) แพทย์นาซีชื่อกระฉ่อนขนานนามว่า “เทพแห่งความตาย” จากบทบาทของเขาในการช่วยเลือกผู้ที่จะต้องถูกตัดสินประหารชีวิตในห้องรมแก๊สของ Auschwitz เช่นเดียวกับข่าวลือของเขา การทดลองกับนักโทษกำลังเตรียมขึ้นเครื่องบินเพื่อพยายามหลบหนีจากกองกำลังอเมริกันที่รุกล้ำตำแหน่งของเขาอย่างรวดเร็ว คนของเขาโหลดเครื่องบินด้วยเครื่องจักรหลายชิ้น รวมถึงเครื่องมือบางอย่างที่เกือบจะคล้ายกับหม้ออัดแรงดันสมัยเก่า

Nazis At The Center of the Earth (2012) – Movie Review – Horror And Sons

กองทหารอเมริกันมาถึง ซึ่งส่วนใหญ่ดูไม่เรียบร้อยเกินกว่าจะฝึกขั้นพื้นฐานได้สำเร็จ และกวาดล้างทหารนาซีส่วนใหญ่ในทันที แม้จะยืนอยู่ในจุดหนึ่งเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่นาซีอีกคนซึ่งกินเวลาส่วนใหญ่ของการโจมตี แต่ไม่มีทหารคนใดที่สามารถโจมตี Menegel ได้ ในทางกลับกัน แพทย์สามารถกวาดล้างกองพันทั้งหมดด้วยปืนพก Luger ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินของเขาสู่อิสรภาพ ซึ่งกำลังแล่นอยู่บนรันเวย์แล้ว