ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mr. Omelet | นายไข่เจียว เสี่ยวตอร์ปิโด

Mr. Omelet | นายไข่เจียว เสี่ยวตอร์ปิโด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : Mr. Omelet | นายไข่เจียว เสี่ยวตอร์ปิโด

ชื่อภาพยนตร์ : Mr. Omelet | นายไข่เจียว เสี่ยวตอร์ปิโด
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : โต๊ะ พันธมิตร – ปริภัณฑ์ วัชรานนท์
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : สิงโต นำโชค,  ก้อง ห้วยไร่,  เซฟฟานี่ อาวะนิค,  บอล เชิญยิ้ม
วันที่ออกฉาย : 2017

 
 
เรื่องราวของ มะลิ นายไข่เจียวกับมิตรภาพห่ามฮา สารพัดวีรกรรมของเพื่อนแก๊งมนุษย์ไข่เจียวอีก 4 คนที่ช่วยกันทั้งผลักและดันให้ นายไข่เจียวเข้าชิงแชมป์จ้าวแห่งไข่เจียว AEC เพื่อความเป็น 1 ในการเป็นแชมป์จ้าวแห่งไข่เจียว
 
sahamongkolfilm.com/wp-content/uploads/2017/09/Nai...
 
 

คะแนน : 0

รับชม : 91 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ทุกคนล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จในอาชีพ มีหน้ามีตาในสังคม ยกเว้นก็เพียง “มะลิ” (ก้อง ห้วยไร่) หนุ่มบ้านๆ ที่นอกจากไม่มีรถสปอร์ตเหมือนคนอื่น นอกจากรถเข็นขายไข่เจียวคันเดียว แต่ด้วยความซื่อจริงใจและมีพรสวรรค์ในการคิดค้นสร้างสรรค์สารพัด “เมนูไข่” ระดับเทพนี่แหละ ทำให้ “ร้านไข่เจียวของมะลิ” ที่เพื่อนๆ ช่วยกันผลักและดันให้เกิดขึ้นกลายเป็นที่แฮงเอาต์ได้มีโอกาสทั้งปลดทุกข์และเติมสุขไม่เว้นแต่ละวัน แถมวันดีคืนดี กลุ่มเพื่อนทั้งสี่นี้ก็พร้อมจะแปลงร่างเป็นทั้งเด็กเสิร์ฟและเจียวไข่ต้อนรับลูกค้า โดยมีสาวนะโมคอยตามล้างตามเช็ดสารพัดวีรกรรมที่เหล่าเพื่อนชอบรั่วและเทสารพัดปัญหาอยู่เป็นประจำ จนเริ่มชักไม่แน่ใจว่า นี่มันเพื่อน, แฟน หรือแม่ กันแน่

ก้อง ห้วยไร่ ยอมทิ้งไมค์ หันมาควงกระทะ มัดใจสาว "นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด"

แต่ที่สำคัญมิตรภาพของเพื่อนคือหัวหอกที่จะช่วยจุดไฟกระตุ้นแรงบันดาลใจให้มะลิลุกขึ้นมาพิสูจน์ให้โลกได้รู้ว่า คนขายไข่เจียวอย่างเขาพร้อมแล้วที่จะพา “ไข่ไทยไปไข่โลก” และประกาศให้รู้ว่า “ไข่เจียวไทยไม่แพ้ใครในโลก” ด้วยการเข้าแข่งขันประกวดไข่เจียว AEC เพื่อความเป็นหนึ่งในการเป็นแชมป์เจ้าแห่งไข่เจียว!!!!!