ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Reminiscence ล้วงอดีตรำลึกเวลา

Reminiscence ล้วงอดีตรำลึกเวลา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Reminiscence ล้วงอดีตรำลึกเวลา

ชื่อภาพยนตร์ : Reminiscence ล้วงอดีตรำลึกเวลา
แนว/ประเภท : Mystery,  Sci-Fi, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lisa Joy
บทภาพยนตร์ : Lisa Joy
นักแสดง : Hugh Jackman,  Rebecca Ferguson,  Thandiwe Newton
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เรื่องราวของ นิค แบนนิสเตอร์ (แจ็คแมน) นักสืบสวนแห่งจิตใจที่ต้องออกสำรวจโลกอันหมองหม่นในอดีตเพื่อช่วยเหลือ เม (เฟอร์กูสัน) คนไข้ที่สูญเสียความทรงจำ ทำให้ชีวิตที่จมดิ่ง ณ ชายฝั่งไมอามี่ของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล จากการสูญเสียและค้นพบธรรมดา ๆ กลายเป็นความหลงใหลที่อันตราย เมื่อ แบนนิสเตอร์ ต้องต่อสู้เพื่อตามหาความจริงเกี่ยวกับการหายตัวไปของ เม ทั้งต้องเปิดโปงการสมรู้ร่วมคิดที่แสนโหดร้าย พร้อมตอบคำถามว่าคุณจะสามารถจับมือคนที่คุณรักเอาไว้ได้นานแค่ไหน?

 

Movie Review: “Blade Runner?” “Westworld?” “Altered States?” Forgettable  “Reminiscence” recalls its betters | Movie Nation

IMDB : tt3272066

คะแนน : 6

รับชม : 75 ครั้ง

เล่น : 41 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สำหรับ ‘Reminiscence’ เป็นผลงานเขียนบทและกำกับของ ลิซา จอย (Lisa Joy) ซึ่งมีเครดิตเขียนบทและเป็นโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ ‘Westworld’ รวมถึงร่วมกำกับ 1 ตอนเลยไม่น่าแปลกใจเลยที่เนื้อหาของหนังจะมีความคล้ายคลึงกับซีรีส์เรื่องดัง ซึ่งสำหรับบทภาพยนตร์ก็ต้องยอมรับล่ะครับว่าจอยเธอเขียนดีจริง ๆ ทั้งการวางเรื่องที่ยั่วให้คนดูอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น การเม้มข้อมูลเพื่อรอเซอร์ไพรส์คนดูตอนท้ายรวมถึงการใส่ความโรแมนติกเข้าไปในเนื้อเรื่องเพื่อลดโทนไซไฟเข้ม ๆ สร้างความต่างให้หนังได้ดีเลยทีเดียว

Reminiscence' Review: Hugh Jackman, Rebecca Ferguson in Sci-Fi Noir -  Variety

โชคยังดีล่ะที่หนังได้นักแสดงดี ๆ อย่างฮิว แจ็กแมนมาแบกหนังไว้ได้เยอะ โดยแจ็กแมนสามารถถ่ายทอดความเป็นนักพูดเปิดจิตของนิกได้อย่างดีเยี่ยม ฉากแอ็กชันก็ถ่ายทอดได้ดุดันไม่เสียชื่ออดีตวูล์ฟเวอรีนและถ่ายทอดบทโรแมนติกได้ชวนฝัน ยิ่งได้รีเบ็กกา เฟอร์กูสัน ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาใน ‘The Greatest Showman’ ก็ยิ่งทำให้ซีนโรแมนติกในเรื่องดูชวนฝันและลึกลับน่าค้นหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรากฎกายของเฟอร์กูสันในหนังเธอดูงามทั้งใบหน้าและเรือนร่างจนคนดูไม่อาจละสายตาได้เลย