ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Free Guy

Free Guy
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Free Guy

ชื่อภาพยนตร์ : Free Guy
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shawn Levy
บทภาพยนตร์ : Matt Lieberman, Zak Penn
นักแสดง : Ryan Reynolds, Jodie Comer, Taika Waititi
วันที่ออกฉาย : 13 August 2021

 

Free Guy ใช้โลกของเกม GTA ที่มีการก่ออาชญากรรมแบบไม่สนโลกมาเป็นพื้นหลังของเรื่อง ภาพจะตัดสลับกับโลกจริงให้เห็นห้องทำงานของเหล่า Programmer และพื้นที่เล่นเกมของเหล่า Gamer ไปตลอดทั้งเรื่อง จุดโฟกัสของเรื่องอยู่ที่ Guy พ่อหนุ่มเสื้อฟ้าผู้รับบทเป็นตัวประกอบในวิดีโอเกมชื่อ Free City เขามีกิจวัตรแค่การตื่นนอน ดื่มกาแฟแก้วโปรด แล้วไปทำงานที่ธนาคาร สักพักก็จะมี Player สวมแว่นกันแดดเข้ามาปล้นธนาคาร จนวันที่ Guy ได้พบกับ Player สาวสวยคนหนึ่งเข้า วันนั้นจึงเป็นจุดพลิกชีวิตที่ทำให้กิจวัตรของเขาเปลี่ยนไป และเกม Free City ก็ไม่เหมือนเดิมตลอดกาล

 

 

 

IMDB : tt6264654

คะแนน : 8

รับชม : 5663 ครั้ง

เล่น : 2617 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Free Guy (2021)" ภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ที่ทำออกมาได้ลื่นไหล และเรียกเสียงหัวเราะได้พอสมควรเลย การได้ Ryan Reynolds มารับบทนำ ถือว่าลงตัวสุด ๆ ทั้งความตลก ความกวน ไปจนถึงบทแอคชั่น และบทล้อเลียนคนอื่น นอกจากนี้หนังยังได้ Taika Waititi (ผู้กำกับ Thor: Ragnarok) มาเสริมความกวนและความฮา แม้จะไม่มีซีนร่วมกันเท่าไหร่ แต่น่าจะถือได้ว่า 2 คนนี้เป็นตัวชูโรงของหนังเลย

นอกจากนี้ Free Guy ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่ ยังนำเสนอแง่มุมจากการเล่นเกม และมุมมองของ NPC ที่มีชีวิต ซึ่งเป็นอะไรที่เซอไพร์สมาก แม้จะดูเหมือนสูตรของหนัง แต่การเล่นไปกับแนวคิดนี้ ถือว่าให้ข้อคิดกับคนดูได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว คือเป็นการให้แง่คิดที่คมคายและดูไม่ยัดเยียด แถมยังส่งผลต่อการเดินเรื่องของหนังด้วย