ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Disturbia

Disturbia
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Disturbia

ชื่อภาพยนตร์ : Disturbia
แนว/ประเภท : Crime, Drama, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : D.J. Caruso
บทภาพยนตร์ : Christopher Landon,  Carl Ellsworth
นักแสดง : Shia LaBeouf,  David Morse,  Carrie-Anne Moss
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

หลังจากการตายของผู้เป็นพ่อ เคล(เชีย เลอเบิฟ )ก็กลายเป็นเด็ก เก็บตัวและอารมณ์ร้าย จนกลายเป็นปัญหาใหญ่เมื่อเขาถูกศาลสั่งให้กักตัวอยู่ภายในบ้าน จูเลีย(แคร์รี่ แอน มอสส์) แม่ของเขาทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวที่เหลือกันเพียงสองคนแม่ลูก กลับได้รับการตอบสนองจากลูกอย่างไม่สนใจใยดี รั้วบ้านกลายเป็นสิ่งที่เคลสนใจ เขาเริ่มส่องกล้องมองออกไปนอกหน้าต่างเพื่อดูว่านอกบ้านมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง และเขาก็เริ่มสงสัยว่ามีฆาตกรต่อเนื่องเกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง แต่ความสงสัยอันนี้จะเป็นเพียงแค่ผลจากการโดนกักอยู่แต่ในห้องจนทำให้เกิดประสาทหลอนคิดสร้างเรื่องไปเองหรือว่ามันเป็นเรื่องจริง

 

Spoiler Alert on Twitter: "Disturbia (2007)  เด็กหนุ่มไฮสคูลสร้างเรื่องจนทำให้ถูกกักบริเวณภายในบ้าน  เวลาว่างทำให้เขาแอบสอดส่องเพื่อนบ้านเป็นการฆ่าเวลา  แต่เขากลับได้พบกับความจริงที่ว่า...เพื่อนบ้านของเขาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง  รีวิว: https://t.co/q7p0gaUcNi ...

IMDB : tt0486822

คะแนน : 7

รับชม : 97 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เคล' (Shia LaBeouf) นักเรียน High School วัยฮอร์โมนกำลังพลุ่งพล่าน ในช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา เขาได้ไปตกปลากับพ่อของเขา และในขณะที่กำลังกลับบ้านนั้น รถของเขาก็เกิดประสบอุบัติเหตุทำให้พ่อของเขาเสียชีวิตลง และหลังจากนั้นเขาได้กลับมาเรียน ชั่วโมงเรียนหนึ่งเขากับคุณครูประจำคลาสเรียนได้เกิดการโต้เถียงกันเล็กน้อย ทำให้เคลบันดาลโทสะ ต่อยครูคนนั้นเข้าอย่างจัง และเป็นเหตุทำให้เคลต้องถูกกักบริเวณในบ้านขอตนเองเป็นเวลา 3 เดือน โดยตัวเขาจะต้องผูกติดกับเครื่องแจ้งสัญญาณในการกักบริเวณ เป็นเหตุทำให้เขาต้องหาอะไรทำ สิ่งที่เขาเลือกทำคือ การแอบส่งเพื่อนบ้านไปเรื่อย ๆ และรวมถึง 'แอชลีย์' (Sarah Roemer) เพื่อนบ้านสาวคนสวยที่เคลตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ตั้งแต่นั้นกิจวัตรประจำวันของเคลคือการสอดส่องพฤติกรรมของเพื่อนบ้านของเขาไปเรื่อย ๆ โดยเฉพาะกับแอชลีย์ แต่แล้ววันหนึ่ง เคล ดันส่องไปที่บ้านของ 'ล็อบ' ชายวัยกลางคนข้างบ้าน ซึ่งเหมือนเขาเจอสิ่งแปลก ๆ ที่ทำให้เขาต้องการอยากรู้อยากเห็นเข้าไปอีก ซึ่งเขาไม่รู้เลยว่าการอยากรู้อยากเห็นของเขา นำไปสู่หายนะที่กำลังจะตามมา

 

L O L A on Twitter: "Disturbia (2007)  เรื่องของเด็กหนุ่มคนนึงผู้ติดอยู่ในบ้านตัวเองเพราะต้องถูกกักบริเวณโดยมีเครื่องติดตามอยู่ที่ข้อเท้าเป็นเวลาสามเดือน  เขาเกิดเบื่อขึ้นมา เลยชอบใช้กล้องส่องทางไกลมองสภาพแวดล้อมรอบบ้าน  แล้วดันเจอคนที่ดูเหมือนฆาตกรต่อ ...