ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Chrysalis

Chrysalis
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Chrysalis

ชื่อภาพยนตร์ : Chrysalis
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Sci-FI
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Julien Leclercq
บทภาพยนตร์ : Julien Leclercq,  Franck Philippon,  Nicolas Peufaillit
นักแสดง : Albert Dupontel,  Marie Guillard,  Marthe Keller
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

ณ ปารีสในโลกอนาคต ร้อยตำรวจโท เดวิด ฮอฟฟ์แมน ยังคงโศกเศร้าต่อการฆาตกรรมคู่หูของเขาระหว่างการตามล่าตัว ดิมิทรี นิโคลอฟ นักการตลาดผิวดำชาวบัลแกเรียที่ต้องการตัว กำลังจับคู่กับ มารี เบกเกอร์ คู่หูคนใหม่ ทั้งสองสืบสวนหลังจากพบศพของหญิงสาวผู้อพยพผิดกฎหมายถูกฆ่าตาย การสืบสวนนำฮอฟฟ์แมนกลับมาตามรอยนิโคลอฟ และครั้งนี้เขาประสบความสำเร็จในการจับกุมตัวเขา เมื่อนิโคลอฟชักปืนของมารีใส่เธอในห้องขัง ฮอฟฟ์แมนก็ยิงเขาที่ศีรษะ พี่ชายฝาแฝดของ Nikolov ปรากฏตัวในอพาร์ตเมนต์ของ Hoffman และลักพาตัวเขาไป Nikolov ได้ขโมยเครื่องขั้นสูงที่เรียกว่าดักแด้ที่สามารถคัดลอกและลบความทรงจำ แม้กระทั่งปลูกถ่ายความทรงจำเหล่านั้นไปยังจิตใจของบุคคลอื่น ตอนนี้เขาสั่งให้นำฮอฟฟ์แมนเข้าไปในดักแด้และปล่อยทิ้งไว้ด้วยจิตใจที่ว่างเปล่า

 

Chrysalis - Julien Leclercq - Albert Dupontel, Marie Guillard, Marthe  Keller - Gaumont

IMDB : tt0884335

คะแนน : 8

รับชม : 427 ครั้ง

เล่น : 78 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



David Hoffman (Albert Dupontel) เป็นตำรวจที่ทำงานให้กับ The European Police หลังจากที่คู่หูของเขาถูกฆ่าตายในความพยายามที่ล้มเหลวในการจับกุม Nicolov (Alain Figlarz) ฆาตกรต่อเนื่องชื่อดัง เขามีอาการซึมเศร้าอย่างหนัก ผู้ชายคนนี้ดูมืดมน แต่ตอนนี้เขาโกรธโลก เจ้านายของเขาและระบบที่ปล่อยให้ฆาตกรที่ชั่วร้ายแสดงออกอย่างเสรี เมื่อมารี (มารี กิลลาร์ด) คู่หูคนใหม่มารายงานตัว เขาอารมณ์เสียเกินกว่าจะสังเกตเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าดึงดูดใจที่สุดในทีม

 

Chrysalis (2007): Preparation for Telesurgery

พล็อตทางเลือกที่เกี่ยวข้องกับแพทย์ชาวเยอรมัน (Marthe Keller) ที่ทำงานในปารีสด้วยเครื่องสร้างความทรงจำ (ดักแด้) และ Manon ลูกสาววัยรุ่นของเธอ (Melanie Thierry) ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถชน วิ่งพร้อมกันและปรากฏตัวขึ้น อย่างน้อยที่สุด ในตอนเริ่มต้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความอาฆาตของฮอฟแมนที่มีต่อนิโคลอฟ