ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Swords Drawn ตำนานสู่ซาน: ยอดกระบี่หวนคืน

Swords Drawn ตำนานสู่ซาน: ยอดกระบี่หวนคืน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Swords Drawn ตำนานสู่ซาน: ยอดกระบี่หวนคืน

ชื่อภาพยนตร์ : Swords Drawn ตำนานสู่ซาน: ยอดกระบี่หวนคืน
แนว/ประเภท : Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Luo Yi Wei
บทภาพยนตร์ : Luo Yi Wei
นักแสดง : Chen Ming Hao,  Jackie Lui  
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

"เจี้ยน" คือมือสังหารคนแรกแห่งหมู่บ้านหุบเขาชีซา ในขณะที่เขาต้องการหายไป กลับถูกหัวหน้าหมู่บ้านลอบสังหาร แต่ก็รอดชีวิตมาได้เพราะความช่วยเหลือจากสวีอีอี ในครอบครัวใหม่ที่แสนอบอุ่น เขาได้ก่อกำเนิดเป้าหมายใหม่ในการมีชีวิตอยู่ต่อไป...

 

比一般網大強,但《蜀山傳:萬劍歸宗》還是難掩劇本的蒼白- 頭條匯

คะแนน : 0

รับชม : 1123 ครั้ง

เล่น : 615 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องเล่าเรื่องขององค์กรนักฆ่าลึกลับ Seven Killing Sect ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ภายใต้การนำของจักรพรรดิหนาม Baili พวกเขาได้ฆ่าตลอดทางในแม่น้ำและทะเลสาบ และค่อยๆ กลายเป็นนิกายที่มีชื่อเสียง ดาบเพชฌฆาตในหมู่พวกเขาทำให้ผู้คนในแม่น้ำและทะเลสาบหวาดกลัว ทุกคนไม่รู้ว่าดาบนักฆ่าผู้บริสุทธิ์กำลังทำการสังหารเหล่านี้เพื่อตอบแทนความเมตตาของนิกาย Baili thorns หลังจากผ่านไปหลายปี เขาต้องการออกจากนิกายและใช้ชีวิตอย่างธรรมดาและเรียบง่ายมาโดยตลอด คนรักวางแผนเสียแขนและกลายเป็นหนามยอกอกร้อยหนาม

 

Swords Drawn (2022) - MyDramaList

ระหว่างทางหลบหนีต้องขอบคุณการช่วยเหลือของตระกูล Xu ในระหว่างกระบวนการฟื้นฟูของตระกูล Xu เขาค่อยๆ ขยับไปตามชีวิตที่อบอุ่นของตระกูล Xu และตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเป็น Jian Twelve เพื่อมีชีวิตใหม่ หลังจากที่หนามพบร่องรอย พวกเขาส่งนักฆ่าจำนวนมากเพื่อตามล่าพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือจากผู้อาวุโสคนที่สองของตระกูล Xu Sword Twelve จึงเชี่ยวชาญการแสดงผาดโผนของ Shushan - เรื่องราวของ Wanjian ที่กลับไปหาบรรพบุรุษของเขาและการประลองกับ Baili thorns