ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Revenge Girl {Fatal Girl R} สวยมรณะ

Revenge Girl {Fatal Girl R} สวยมรณะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Revenge Girl {Fatal Girl R} สวยมรณะ

ชื่อภาพยนตร์ : Revenge Girl {Fatal Girl R} สวยมรณะ
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Zhao Cong
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Lu Si Heng,  Liang Long,  Zhang Yi Tong
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ในโลกอนาคต AI ได้รับการพัฒนาไปไกลแสนไกล องค์กรใต้ดินที่วิจัยด้านวิทยาศาสตร์ที่ควบคุมโดย "เฉิงเฟย" แอบพัฒนาชิปอินเทอร์เฟสเพื่อกระตุ้นศักยภาพของมนุษย์ ในความพยายามที่จะผลิตกลุ่มบุคคลพิเศษ เพื่อแสวงหาความร่ำรวยที่ได้มาโดยมิชอบ แต่แล้วอุบัติเหตุก็อุบัติขึ้น เฉิงเฟยได้ออกคำสั่งกำจัดผู้ทดลองทั้งหมด แม่ของ "เชียนเฮ่อ" เสียชีวิตด้วยเหตุนี้ และเชียนเฮอที่อายุยังน้อยหนีรอดไปได้ ผ่านมา 10 ปี เชียนเฮ่อต้องอาศัยอยู่กับคุณยายตามลำพังที่แม่น้ำใต้ดิน ที่ๆ มีทั้งคนดีและคนเลวปะปนกันอยู่วุ่นวาย เชียนเฮ่อยังคงครุ่นคิดอยู่เสมอว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนั้น ทว่าเนื่องจากไม่มีเบาะแส จึงหาไม่เจอว่าองค์กรใต้ดินในตอนนั้นอยู่ที่ไหน และแล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน มีผู้ฝังชิปขององค์กรใต้ดินได้หลบหนีไปยังแม่น้ำใต้ดิน ทำให้เชียนเฮ่อต้องตกอยู่ในอันตรายโดยไม่ได้ตั้งใจ และเชียนเฮ่อก็ได้พบเบาะแสขององค์กรใต้ดินจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เชียนเฮ่อที่ตกอยู่ในอันตรายไม่อยากปล่อยให้ความสามารถพิเศษของเธอปะทุออกมาในช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้ ในตอนนี้เอง เชียนเฮ่อก็รู้ว่าสิ่งที่องค์กรใต้ดินตามหามาโดยตลอด ก็คือชิปที่แม่ฝังไว้ในตัวของเธอ

 

Download & Watch Revenge Girl (2022) WEB-DL English Subtitles - UFSIMV™

คะแนน : 0

รับชม : 187 ครั้ง

เล่น : 68 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับเด็กสาวที่มีพลังจิตซึ่งออกตามหาการแก้แค้นหลังจากที่แม่ของเธอถูกฆาตกรรม นักแสดงประกอบด้วย Liang Long, Michelle Ye, Zhang Yitong, Lu Siheng และ Hubert Hu

เรื่องย่อ: ในโลกอนาคต ปัญญาประดิษฐ์กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว เพื่อล้างแค้นให้กับการตายของแม่ของเธอ ชิซูรุเสี่ยงต่อสู้กับพลังชั่วร้ายของเฉิงเฟย และในช่วงเวลาวิกฤต พลังจิตในร่างกายของเธอถูกเปิดใช้งาน และเธอก็ได้ค้นพบความลับที่ซ่อนไว้เป็นเวลาสิบปี

 

Revenge Girl (致命少女姬, 2022) :: Everything about cinema of Hong Kong, China  and Taiwan