ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cassandra's Dream

Cassandra's Dream
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Cassandra's Dream

ชื่อภาพยนตร์ : Cassandra's Dream
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Woody Allen
บทภาพยนตร์ : Woody Allen
นักแสดง : Colin Farrell,  Ewan McGregor,  Hayley Atwell
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

Cassndra's Dream เป็นเรื่องราวของ ชายหนุ่มสองคนผู้มีความใฝ่ฝันที่จะซื้อเรือลำหนึ่ง และเรือลำนี้เองที่เป็นจุดจบของเรื่องราวทั้งหมด หนังเปิดฉากมาด้วยภาพของสองพี่น้อง เอียน (Ewan McGregor) และเทอรรี่ (Colin Farrell) ไปเจอประกาศขายเรือมือสองลำหนึ่งในราคา 6000 $ แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีเงินมากขนาดนั้น แต่ด้วยความอยากได้มาก จึงหาวิธีซื้อมันมาครอบครองได้สำเร็จ โดยเทอรี่บอกเอียนว่าเขาชนะพนันได้เงินมาก้อนหนึ่ง พอที่จะซื้อมันได้ พวกเขารักเรือลำนี้มาก และตั้งชื่อมันว่า "แคสซานดร้าดรีม" และใช้มันล่องไปพักผ่อนในวันหยุดกลางทะเลกับบรรดาสาวๆ

 

Cassandra's Dream (2007) - Photo Gallery - IMDb

IMDB : tt0795493

คะแนน : 6.7

รับชม : 52 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Cassandra’s Dream เป็นภาพยนตร์คุณภาพในแบบของมัน ตามสไตล์ของ Woody Allen จริงๆ นั่นคือ บทสนทนา มุมมองตรรกะที่ดูแปลกๆ ที่แตกต่างคือความสัมพันธ์ของตัวละครนั้นกลับไม่ใช่หญิงสาว ชาวแก่ แต่กลับเป็นการดำเนินเรื่องผ่านความสัมพันธ์ของ ผู้ชาย 2 คน ที่เป็นพี่น้องกันอย่าง Ian รับบทโดย Ewan McGregor และน้องชาย Terry รับบทโดย Colin Farrell

สองพี่น้อง Ian และ Terry นั้นมีความฝันที่ตรงกัน นั่นคือการซื้อเรือหรูๆ สักลำให้ได้โลดแล่นไปในน่านน้ำ เหตุการณ์เริ่มจากในเมืองมีการประกาศเรือมือสองราคา 6,000 เหรียญ ทั้งคู่สนใจในเรือลำน้ัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว Terry เองก็ติดการพนันในช่วงก่อนหน้านี้จนมีหนี้ก้อนใหญ่ แค่งานในอู่จะเอามาใช้หนี้วันต่อวันยังลำบาก ซ้ำภรรยาเองก็ลำบากไปกับเขา ต้องการหาเงินสักก้อนมาปลดหนี้และซื้อเรือลำนี้ ส่วน Ian นั้นก็มีเพียงอาชีพธรรมดาๆ ที่ไม่ได้มีรายได้มากมายเท่าไร แต่ก็มีความฝันอยากจะเข้าไปโลดแล่นใน Hollywood พร้อมกับแฟนสาวที่เป็นดารา ที่ใช้เงินมือเติบเอาการ

Cassandra's Dream – The Woody Allen Pages

 

ทั้งคู่มีความฝันว่าจะต้องหาเงินซื้อเรือลำนี้และจะใช้เรือลำนี้ที่จะต้องซื้อมาโลดแล่นในสายน้ำเพื่อดื่มด่ำความสุขกับสาวๆ ที่เข้ามาในชีวิต พร้อมตั้งชื่อมันว่า Cassandra’s Dream ความฝันของแคสซานดา แต่หากจะให้อยู่ในฐานะของคนทำงานหาเช้ากินค่ำ จนกระทั่งมีนักธุรกิจคนหนึ่งโผล่เข้ามาในชีวิตของพวกเขาทั้ง 2 คน อ้างว่าเป็นลุงของพวกเขาเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของทั้งคู่ แน่นอนว่า ภาพลักษณ์ของนักธุรกิจร่ำรวย หลานทั้ง 2 จึงหาโอกาสเข้าไปที่จะขอหยิบยืนเงินจากลุง ผลที่ได้คือ ลุงของพวกเขาให้เงินแน่นอน แต่ก็ต้องมีบางสิ่งแลกเปลี่ยน ก้อนเงินที่ลุงของพวกเขาจะให้ยืมนั้นเป็นเงินก้อนใหญ่ แต่กำลังจะโดนยึดไป และพวกเขาจะไม่ได้เงิน หากเพื่อนหุ้นส่วนของเขานั้นทำการซัดทอดแฉธุรกิจในศาล เค้าจะกลายเป็นคนล้มละลายทันที ซ้ำร้ายลุงของพวกเขากลับเป็นฝ่ายของแรงให้พวกเขาทั้ง 2 จัดการเพื่อนนักธุรกิจคนนี้ให้ได้ เพื่อที่จะไม่ต้องไปขึ้นศาลซัดทอด และเงินที่จะยืมนั้นทั้งคู่ก็จะได้ไป