ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Golden Spider City ตะลุยล่า แมงมุมสีทอง

Golden Spider City ตะลุยล่า แมงมุมสีทอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Golden Spider City ตะลุยล่า แมงมุมสีทอง

ชื่อภาพยนตร์ : Golden Spider City ตะลุยล่า แมงมุมสีทอง
แนว/ประเภท : Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dai Yilin
บทภาพยนตร์ : Shu Huan,  Zhang Muye
นักแสดง : Steven Liu,  Chen Meng Qi,  Ning Xiao Hua
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เนื่องจากบันทึกทางโบราณคดีที่พ่อแม่ของเขาทิ้งไว้ "ซือหม่าชง" จึงตกเป็นเป้าหมายของนักธุรกิจมหาเศรษฐีในประเทศไทย และพวกมันได้ใช้ชีวิตของ "ลิซ่า" แฟนสาวเพื่อขู่ให้เขาไปยังเขาคนป่า เพื่อตามหาที่อยู่ของแมงมุมทองคำ ระหว่างการเดินทางซือหม่าชงได้พบกับ "ปาเย๋" เด็กชายอัจฉริยะที่รอดชีวิตจากห้องฝังศพ เด็กหนุ่มที่แตกต่างกันมาก ตัดสินใจร่วมมือกันสำรวจความลับของใต้ดิน และได้ก่อเกิดมิตรภาพยามยาก ในขณะนั้นเอง ตัวร้าย "เซียงเย๋" ก็ปรากฏตัวขึ้น และได้เปิดเผยความลับที่น่าตกใจ ตัวตนที่แท้จริงของปาเย๋แท้จริงแล้วก็คือ "ซือหม่าฮุย" พ่อที่หายตัวไปของซือหม่าชง เซียงเย๋บังคับให้ทั้งสามตามหาที่อยู่ของแมงมุมทองคำต่อไป คราวนี้ซือหม่าฮุยตัดสินใจทำหน้าที่พ่ออีกครั้ง และซือหม่าชงก็รับรู้ได้ ทั้งสองจึงกลับมาปรองดองกัน และอาณาจักรแมงมุมทองคำใต้ดินแห่งนี้ ยังได้เปิดเผยความลึกลับของอารยธรรมมนุษย์ต่างดาวด้วย

 

Golden Spider City (黄金蜘蛛城) 2022 - Action/Adventure Trailer - YouTube

คะแนน : 0

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



พ่อของ Sima Cong (หลิว Lincheng, Snake Island, Water Monster) หายตัวไปตั้งแต่เขายังเด็ก เมืองแมงมุมทองคำ (黄金蜘蛛城) เปิดฉากขึ้นพร้อมกับงานศพจำลองที่จัดขึ้นสำหรับนักสำรวจที่คาดว่าเสียชีวิตไปแล้ว ตอนนี้อายุสามสิบและเป็นเด็กกำพร้า เขาเดินตามเส้นทางเดียวกับพ่อของเขา นั่นคือจนกระทั่งเอชและแฟนสาวของเขาลิซ่า (ซาชา) ถูกลอร์ดเซียงมหาเศรษฐีชาวไทยลักพาตัวไป และเขาถูกบังคับให้นำไข่มุกแห่งคืนชีพมาให้เขา

การนำกลับคืนมานั้นไม่ใช่ปัญหา แต่ก็ไม่ใช่เป้าหมายที่แท้จริงของ Xiang เช่นกัน กล่าวกันว่าไข่มุกคืนชีพเป็นกุญแจสำคัญในการเข้าสู่เมืองทองคำและค้นหาความลับของชีวิตนิรันดร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ประเมินค่ามิได้สำหรับชายผู้มั่งคั่งที่กำลังจะตายด้วยโรคมะเร็ง อันที่จริง เขาได้จัดเตรียมการเดินทางครั้งหนึ่งเพื่อค้นหามันแล้ว ซึ่งเป็นการเดินทางที่พ่อของสีมาอยู่ด้วยตอนที่เขาหายตัวไป

 

รีวิวหนัง Golden Spider City (2022) ตะลุยล่า แมงมุมสีทอง - อัพเดตหนังใหม่  ซีรี่ย์ใหม่แนะนำ