ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blood and Chocolate | เจ้าสาวพันธุ์อสูร

Blood and Chocolate | เจ้าสาวพันธุ์อสูร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Blood and Chocolate | เจ้าสาวพันธุ์อสูร

ชื่อภาพยนตร์ : Blood and Chocolate | เจ้าสาวพันธุ์อสูร
แนว/ประเภท : Drama,  Fantasy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Katja von Garnier
บทภาพยนตร์ : Ehren Kruger,  Christopher Landon,  Annette Curtis Klause
นักแสดง : Agnes Bruckner,  Hugh Dancy,  Olivier Martinez
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

สิบปีที่แล้วในเทือกเขาลึกของโคโลราโด เด็กหญิงคนหนึ่งเห็นครอบครัวของเธอถูกฆาตกรรมอย่างทารุณจากกลุ่มคนที่โกรธแค้น เพราะความลับที่อยู่ในสายเลือดของตระกูล เธอรอดด้วยการหนีเข้าไปในป่า และกลายร่างเป็นสิ่งที่นักล่าไม่มีวันหาเธอพบ... เธอกลายเป็นหมาป่า ปัจจุบัน แม้เธอจะอยู่ห่างออกไปครึ่งโลก วิเวียน แกนดิลลอน (แอกเนส บรูคเนอร์) ก็ยังคงหลบหนี เธออาศัยอยู่กับญาติอย่างปลอดภัยในบูคาเรส กลางวันทำงานในร้านขายชอคโกแลต และกลางคืนตรวจตราคลับใต้ดิน คอยระวังการเล่นตลกไม่ยั้งคิดของญาติเธอ เรฟ (ไบรอัน ดิก) และแก๊งเพื่อนตัวแสบที่เขาเรียกว่า "เดอะ ไฟฟ์" แต่เฉพาะเวลาที่เธอได้วิ่งเล่นในป่ารอบเมืองเท่านั้นที่เธอรู้สึกเป็นอิสระอย่างแท้จริง แม้ว่าอะไรก็ตามที่เธอไล่ล่าดูเหมือนจะหนีเธอไปได้ทุกครั้ง ไอเดน กัลวิน (ฮิวจ์ แดนซี)เป็นศิลปินที่ทำวิจัยเกี่ยวกับศิลปะและซากโบราณของบูคาเรส เพื่อเขียนนวนิยายเรื่องใหม่ที่อ้างอิงถึงตำนาน loup garoux

 

Blood and Chocolate (2007) | 2000's Movie Guide

IMDB : tt0397044

คะแนน : 5

รับชม : 109 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

Blood and Chocolate ทำธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ เมื่อออกฉาย โดยทำรายได้เพียง 3.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐในสหรัฐอเมริกา และมุ่งสู่ดีวีดีในดินแดนอื่นๆ มากมาย Blood and Chocolate เป็นภาพยนตร์เปิดตัวภาษาอังกฤษของผู้กำกับชาวเยอรมัน Katja Von Garnier ซึ่งเคยสร้างภาพยนตร์ภาษาเยอรมันมาก่อนเรื่อง Making Up (1993) และ Bandits (1997) และถูกนำไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อสร้างภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง Iron Jawed Angels (2004) ) เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวในการลงคะแนนเสียงของผู้หญิง ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตในสหราชอาณาจักรและเยอรมันเป็นส่วนใหญ่

 

Crucial21DbW: Blood and Chocolate directed by Katja von Garnier – Directed  by Women

Blood and Chocolate เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับมนุษย์หมาป่า แต่เป็นเรื่องที่เห็นได้ชัดว่าพยายามทำสิ่งที่แตกต่างออกไปในแนวนี้ มันมีแนวคิดดั้งเดิมบางอย่างที่เราไม่เคยเห็นบนจอมาก่อน – การพรรณนาถึงโลกของเผ่ามนุษย์หมาป่า ในตอนแรกเราได้รับข้อมูลเพียงบางส่วนเกี่ยวกับสังคมมนุษย์หมาป่า ตลอดจนหลักการและลำดับชั้นที่ดำเนินการอยู่ และในรูปแบบที่น่าสนใจซึ่งทำให้เราพยายามปะติดปะต่อสิ่งที่เกิดขึ้นเข้าด้วยกัน Katja Von Garnier ใช้ภาพสถานที่ในโลกเก่าของบูดาเปสต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เธอสร้างบรรยากาศชวนฝันที่สร้างเมืองให้กลายเป็นโลกแห่งเทพนิยาย เธอทำให้หลายๆ ฉากมีบทเพลงไพเราะ โดยเฉพาะฉากล่าสัตว์ในป่า ฉากหนึ่งทำให้นึกถึงโลกครึ่งความฝันครึ่งเทพนิยายของ The Company of Wolves (1984) ของนีล จอร์แดน