ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Black Water

Black Water
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Black Water

ชื่อภาพยนตร์ : Black Water
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Nerlich,  Andrew Traucki
บทภาพยนตร์ : David Nerlich,  Andrew Traucki
นักแสดง : Diana Glenn,  Maeve Dermody,  Andy Rodoreda
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

หลังกลับจากเยี่ยมแม่ ลี เกรซและอดัมแฟนเกรซไปเที่ยวที่ฟาร์มจระเข้ต่อ วันต่อมาอดัมเลือกไปล่องเรือตกปลา ลีสังเกตเห็นว่าเกรซกำลังท้องเกรซยังไม่ได้บอกอดัม ทั้งสามคนจ้างเรือของจิมไปตกปลา ก่อนไปลีเห็นจิมพกปืนไปด้วย เรือของพวกลีถูกจระเข้คว่ำ จิมถูกจระเข้กัด อดัมกับเกรซหนีขึ้นต้นไม้ ลีติดอยู่ใต้เรือแต่ออกมาได้จากนั้นก็ปีนขึ้นไปหลบจระเข้บนเรือที่คว่ำ อดัมกับเกรซให้ลีขึ้นมาด้วยกันบนต้นไม้ก็พบว่าลีขาเจ็บ อดัมเสนอไปพลิกเรือแต่สองสาวไม่เห็นด้วย เกรซอาสาปีนไปตามกิ่งไม้เพื่อดูทางเพราะลีขาเจ็บส่วนอดัมก็ทำแว่นตาหาย เกรซเจอเศษหูคนก็รีบกลับมา อดัมตัดสินใจลงไปพลิกเรือได้สำเร็จแต่อดัมถูกจระเข้กัดตาย เกรซเสียใจมากลีคอยปลอบเกรซจนถึงเช้า ลีกับเกรซตัดสินใจจะไปพร้อมกันคราวนี้เกรซถูกจระเข้กัดบาดเจ็บลีพยายามพันแผลห้ามเลือดแต่เกรซเลือดออกไม่หยุด ลีกลับไปที่เรือได้สำเร็จแต่ก็ถูกจระเข้จู่โจมอีกลีไปติดอยู่กับศพจิม ลีเอาปืนจากจิมมาจากนั้นก็ล่อจระเข้แต่ตระเข้โผล่มาจากด้านหลังลีโดนลากลงน้ำอีกครั้งแต่ลียิงทะลุหัวจระเข้ค่อยๆจมหายไป ลีกลับไปหาเกรซแต่เกรซตายไปแล้ว ลีเอาศพเกรซลงเรือพายไปเรื่อยๆ สร้างจากเรื่องจริงเลยออกมาดูสมจริงกว่าหนังจระเข้เรื่องอื่นๆ คือจระเข้โผล่มาน้อยมากแต่โผล่มาแล้วตกใจเกือบทุกครั้ง โลเกชันช่วยได้มากจริงๆสำหรับเรื่องนี้

 

Black Water (2007) - Movie Review : Alternate Ending

IMDB : tt0816436

คะแนน : 8

รับชม : 422 ครั้ง

เล่น : 175 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเป็นเรื่องราวของ อดัม และ เกรซ กับ ลี ที่ได้ไปพักผ่อนช่วงคริสต์มาส และ แวะเที่ยวตามทาง อดัมชวนพวกเธอไปเที่ยวล่องเรือตกปลา โดยมีจิมเป็นไกด์ แต่แล้วเรือถูกคว่ำโดยจระเข้ พวกเขาจึงต้องพยายามหนีเอาชีวิตรอดออกไปจากที่นี่ให้ได้

Black Water | Sucesso de 2007 vai ganhar sequência | Sangue Tipo B - Filmes  de Terror

ถึงแม้หนังจะเป็นหนังเกรดบีทุนต่ำ แต่ส่วนตัวผมว่าหนังทำออกมาได้ดีเกินคาด อาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้คาดหวังอะไรกับมันเยอะ แถมยังมาเจอภาค Abyss ที่มันไม่ดีเอาซะเลย พอมาดูภาคนี้เลยกลายเป็นว่า หนังดี ดูสนุก และเสียขาตลอดเวลาเลยทีเดียว