ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Because I Said So

Because I Said So
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Because I Said So

ชื่อภาพยนตร์ : Because I Said So
แนว/ประเภท : Romance, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Lehmann
บทภาพยนตร์ : Karen Leigh Hopkins,  Jessie Nelson
นักแสดง : Diane Keaton,  Mandy Moore,  Gabriel Macht
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

ภาพยนตร์ที่อบอวลด้วยความรักที่แม่ทุกคนมีให้กับลูกสาว แดฟเน่ ไวล์เดอร์ (ไดแอน คีตัน) ยอดคุณแม่ลูก 3 ที่ห่วงลูกสาวทุกย่างก้าว และพยายามปกป้องสามสาวดั่งไข่ในหิน โดยเฉพาะ มิลลี่ (แมนดี้ มัวร์) ลูกสาวคนเล็กที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง แถมยังไม่มีแฟนซักที เธอจึงจัดการลงโฆษณาหาคู่ให้ทันที ในที่สุดเธอก็พบหนุ่มสุดเพอร์เฟ็ค และแนะนำให้คบกับมิลลี่ ความรักสุดชุลมุลวุ่นวายก็ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อลูกสาวสุดที่รักดันไปพบกับชายหนุ่มที่เธอไม่อยากให้มาเป็นแฟนกับลูกสาวและเริ่มมีใจให้ แล้วยอดคุณแม่จะมีวิธีกำจัดชายหนุ่มที่ไม่เข้าตานี้อย่างไร?

 

Because I said so - SF Anytime

IMDB : tt0490084

คะแนน : 6

รับชม : 23 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังมีสองพล็อตดำเนินไปพร้อมกัน ระหว่าง ความขัดแย้งของแม่และลูกสาว กับ ชีวิตคู่ของ มิลลี่

แม่ ในหนังรับบทโดย ไดแอน คีตั้น มีลูกสาวสามคน สองคนแรกแต่งงานไปแล้วเหลือ มิลลี่ ลูกคนเล็กที่มีชีวิตคู่ลุ่มๆดอนๆเลือกคู่ได้ชวนลุ้นชวนล่มมาตลอด แม่ไดแอน จึงเข้ามาจัดแจงสรรหาหนุ่มๆเพื่อเลือกคนที่จะมาเป็นคู่เดทลูกสาวโดยไม่ได้ให้เธอรู้ สองหนุ่มที่เข้ามาในชีวิตมิลลี่ คือ สถาปนิกจากตระกูลดีๆ และ นักดนตรีคนหนึ่งที่เดินเข้ามาเสนอตัวกับคุณแม่ แน่นอน คุณแม่ไดแอน เลือกคนรวยเพราะเชื่อว่า ชีวิตลูกสาวจะสบาย

 

Because I Said So - Is Because I Said So on Netflix - FlixList

มิลลี่ ยังไม่รู้ความจริงเรื่องนี้ แต่เท่าที่ผ่านมา ลูกๆกับแม่ก็มีปัญหาระหองระแหงกันอยู่เรื่อยๆในเรื่องของการเข้ามาควบคุม เข้ามาบงการ จัดการหลายๆอย่างในชีวิต ด้วยความรักและความเป็นห่วงในตัวแม่ไดแอน กลัวว่า มิลลี่ จะต้องมีบั้นปลายชีวิตคู่เหมือนตัวเอง ยิ่งเพิ่มความเจ้ากี้เจ้าการคอยบงการทุกอย่างในชีวิตของ มิลลี่ แต่ ความรักที่มากเกินไป ความรักที่อยากจะให้แต่ผู้รับไม่ต้องการ ความรักที่ไม่เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายได้เติบโตตามวัย ก็ย่อมทำให้อีกฝ่ายต้องอึดอัด และ สุดท้าย มันก็จะกลายเป็น ความรักที่ทำเพื่อตัวเอง มากกว่า เพื่ออีกคน

การให้ที่เกินพอดี ให้โดยไม่สนใจผู้รับ ก็มักจะทำให้ คนรับ แปลความรักผิดๆเป็น ความจู้จี้ช่างควบคุม เอาแต่ใจ เช่นเดียวกับที่ แม่ไดแอนพยายามชดเชยแก้ไขชีวิตที่ผิดพลาดของตัวเองที่ลูกสาว โดยลืมนึกไปว่า ลูกสาวของแม่ก็อยากเติบโตในทิศทางของตัวเอง