ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Arn: The Knight Templar

Arn: The Knight Templar
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Arn: The Knight Templar

ชื่อภาพยนตร์ : Arn: The Knight Templar
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter Flinth
บทภาพยนตร์ : Jan Guillou,  Hans Gunnarsson
นักแสดง : Joakim Nätterqvist,  Sofia Helin,  Stellan Skarsgård
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

ในศตวรรษที่ 12 กลาง เขาเติบโตขึ้นในพระอารามที่อยู่ใน Cistercians ซึ่งเขาได้รับการฝึกอบรมการยิงธนูที่นั่น และได้ฝึกความชำนาญในการขี่ม้าโดย Templar อัศวินในอดีตที่อยู่ในพระอาราม หลังจากได้เรียนการอ่านใบเบิลที่พระอารามและกลับไปยังครอบครัวของเขา เขาถูกดึงเข้ามาในการต่อสู้ระหว่างครอบครัวที่และการต่อสู้อื่นๆทั้งหมด สำหรับมงกุฎ ของชาติเล็กที่จะกลายเป็นราชอาณาจักรสวีเดน เขาช่วยเพื่อนของเขา Knut Eriksson ขึ้นเป็นกษัตริย์ โดยฆ่ากษัตริย์คาร์ลเก่า Sverkersson ซึ่งนำไปสู่ สงครามระหว่างสองฝ่าย Arn และคู่หมั้นของเขา Cecilia Algotsdotter มีความสัมพันธ์กันก่อนสมรสและด้วยเหตุผลทางการเมืองที่พวกเขาจะต้อง excommunicated และถูกบังคับให้ทำการปลงอาบัติเป็นเวลา 20 ปี, Cecilia ถูกให้ไปอยู่ที่คอนแวนต์ ส่วน Arn ให้ไปเป็น Knight of Templar อัศวินในดินแดนศักดิ์สิทธิ์เพื่อการต่อสู้กับ Saracens

 

Arn: The Knight Templar (2007) - IMDb

IMDB : tt0837106

คะแนน : 7

รับชม : 277 ครั้ง

เล่น : 128 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวพาเราจากสวีเดนสู่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์และกลับมาอีกครั้ง การสลับระหว่างการตั้งค่าทั้งสองได้รับการจัดการอย่างช่ำชองโดยใช้จานสีที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนซึ่งใช้ระหว่างการตั้งค่าทั้งสอง สวีเดนหนาวกว่า สีฟ้ากว่า สีเทากว่า และเงียบกว่า ดินแดนศักดิ์สิทธิ์มีสีส้มและสีแดงร้อน ความแตกต่างเหล่านี้ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติเมื่อขับเคลื่อนและกำหนดโดยภูมิทัศน์ธรรมชาติ การถ่ายทำน่าทึ่งมาก!

เครื่องแต่งกายในซีรีส์นี้ยอดเยี่ยมมาก และคุณคงเข้าใจได้ว่าทำไมจึงได้รับรางวัล ผ้าและสีที่สวยงาม จดหมายลูกโซ่ของแท้… ความสุขของคนรักการแต่งตัว นี่เป็นละครประวัติศาสตร์ไม่ใช่สารคดีดังนั้นจึงมีข้อผิดพลาดและความคลาดเคลื่อน แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้มีความสำคัญอย่างมากต่อคุณภาพการผลิตในท้ายที่สุด

 

Arn: The Knight Templar (2007) - IMDb