ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

People Like Us

People Like Us
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : People Like Us

ชื่อภาพยนตร์ : People Like Us
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alex Kurtzman
บทภาพยนตร์ : Alex Kurtzman,  Roberto Orci,  Jody Lambert
นักแสดง : Chris Pine,  Elizabeth Banks,  Michelle Pfeiffer
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

ขณะจัดการมรดกของบิดาที่เพิ่งเสียชีวิต พนักงานขายพบว่าเขามีน้องสาวที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน ซึ่งทำให้พี่น้องทั้งสองได้ทบทวนมุมมองของพวกเขาเกี่ยวกับการเลือกครอบครัวและชีวิตอีกครั้ง

 

Movie Review - 'People Like Us' - A Well-Worn Path, But The Journey Has Its  Pleasures : NPR

IMDB : tt1716777

คะแนน : 7.1

รับชม : 93 ครั้ง

เล่น : 48 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ฉากเริ่มต้นที่กระวนกระวายใจของ “People Like Us” จับภาพความวิตกกังวลสูงที่แพร่ระบาดในที่ทำงานสมัยใหม่ด้วยความเร็วที่ส่งเสียงดังของภาพยนตร์แอ็คชั่น แซม ฮาร์เปอร์ (รับบทโดย คริส ไพน์) พนักงานขายสินค้าคงเหลือในนิวยอร์กที่ใช้มอเตอร์ไซต์ ถูกจับผิดเพราะความผิดพลาดครั้งใหญ่ในการขนส่งซุปกระป๋อง ท่ามกลางความสับสนอลหม่าน ความเข้าใจผิดครั้งใหญ่ก็ปรากฏขึ้น และตลอดช่วงที่เหลือของภาพยนตร์ เขาถูกคุกคามทางโทรศัพท์จากคณะกรรมาธิการการค้าแห่งสหพันธรัฐ

ราวกับว่าปัญหานี้ยังไม่เพียงพอ แซมได้รับข่าวว่าพ่อที่ห่างเหินของเขาซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์เพลงในลอสแองเจลิสเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในวัย 63 ปี เพื่อหลีกเลี่ยงการไปร่วมงานศพ แซมจึงแกล้งทำบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายหายที่เคาน์เตอร์สนามบิน แต่หลังจากที่เขา "พบ" มันในรถ ฮันนาห์ (โอลิเวีย ไวลด์ ในบทขอบคุณ) แฟนสาวของเขาที่อาศัยอยู่ในรถก็ลากพวกเขาขึ้นเครื่องบินในเวลาต่อมา เขาอยู่คนเดียวกับแม่ของเขา ลิเลียน (มิเชลล์ ไฟเฟอร์) ไม่นาน เธอก็ตอบแทนเขาด้วยความประมาทเลินเล่อเป็นเวลาหลายปีด้วยการตบหน้าอย่างแรง

Movie Review: Elizabeth Banks Is the Only Real Person in People Like Us

“People Like Us” เป็นผลงานเรื่องแรกที่กำกับโดยอเล็กซ์ เคิร์ตซ์แมน ผู้เขียนบทที่มีผลงานเรื่อง “Cowboys & Aliens,” “Transformers,” “Star Trek” และ “Mission Impossible III” ภาพยนตร์เรื่องนี้ "ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง" ตามบันทึกการผลิต และคุณเคิร์ตซ์แมนเขียนบทภาพยนตร์กึ่งอัตชีวประวัติร่วมกับโรเบอร์โต ออร์ซี ผู้ร่วมงานขาประจำของเขา และร่วมกับโจดี แลมเบิร์ต