ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Premium Rush

Premium Rush
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Premium Rush

ชื่อภาพยนตร์ : Premium Rush
แนว/ประเภท : Crime,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Koepp
บทภาพยนตร์ : David Koepp,  John Kamps
นักแสดง : Joseph Gordon-Levitt,  Michael Shannon,  Dania Ramirez
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

วิลลี่ (Joseph Gordon-Levitt) คือสิงห์นักปั่นที่ทำงานส่งของในเมืองใหญ่ พี่แกปั่นได้เร็ว ส่งของได้ด่วนทันใจมากๆ แต่งานล่าสุดในการส่งของให้สาวเอเชียคนหนึ่ง (Jamie Chung) ทำให้เขาโดนตามล่าจากชายลึกลับที่ขยันทำหน้าบูดตลอดเวลา นามว่าบ็อบบี้ มันเดย์ (Michael Shannon) แล้วนั่นล่ะครับ การผจญภัยท้าความเร็วก็เริ่มต้น

 

Premium Rush' Movie Review: Joseph Gordon-Levitt Pedals Furiously to Film  Stardom | TIME.com

IMDB : tt1547234

คะแนน : 7

รับชม : 78 ครั้ง

เล่น : 38 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเดินเรื่องสไตล์ Vantage Point แล้วก็เพิ่มดีกรีความมันส์ลงไปด้วยการใส่ลีลาการปั่นจักรยานแบบเร็วท้านรก (ท้ามากๆ ครับ ดูแล้วอดคิดไม่ได้ ขืนทำจริงน่ะมีสิทธิ์ตายเอาได้ง่ายๆ เลยนะนั่น) ผสมกับเนื้อเรื่องแบบคลายปมปริศนาทีละเปลาะๆ ซึ่งสรุปได้สั้นๆ เลยครับว่าสนุกมาก เร้าใจ ตื่นเต้น ทุกอย่างออกมาแบบพอเหมาะกำลังดี ตัวหนังแม้จะไม่ถึงกับสุดยอดแต่ก็บอกได้เลยครับว่าดูได้เพลินดีมาก

 

Premium Rush Reviews - Metacritic

เป็นผลงานของ David Koepp มือเขียนมือทองเจ้าของงานอย่าง Mission: Impossible, Jurassic Park, Spider-Man และ Angels & Demons ที่คราวนี้เขียนบทร่วมกับ John Kamps และนั่งเก้าอี้กำกับด้วย ซึ่งผมว่าพี่แกทำงานได้เจ๋งล่ะครับ ออกมาเร็ว เร้าใจ มีความน่าติดตามตลอดในทุกช่วงครับ ไม่ด้วยบทก็ด้วยดารา ไม่ด้วยดาราก็ด้วยฉากแอ็กชันปั่นจักรยานแบบทะลุนรก จนบอกได้เลยครับว่าถ้าคุณเป็นคนชอบปั่นก็น่าจะมันส์ไปกับหนังได้ง่ายขึ้นอีกมาก เพราะเวลาพวกตัวเอกปั่นทีเราก็รู้สึกเหมือนไปปั่นกับเขาด้วยน่ะครับ ดูแล้วอะดรีนาลีนสูบฉีดใช้ได้จริงๆ

เดินเรื่องดี จังหวะคลายปมก็น่าพอใจ แอ็กชันก็มันส์ ตอนจบก็ถือว่าสะใจเยอะอยู่ครับกับบทสรุปของตัวร้าย บางคนอาจเห็นว่าลงเอยตอนท้ายดูง่าย แต่ผมกลับชอบในความพอดี และถ้าว่าตามจริงมันก็เป็นไปได้ด้วยครับ

ดาราเล่นกันได้ดีครับ คนที่เด่นสุดต้องยกให้ Shannon ที่ร้ายกาจมากๆ ตอนอารมณ์หงุดหงิดนี่ปั้นหน้าได้อารมณ์สุดๆ จนอยากเห็นพี่แกแสดงบทนายพลซอดใน Man of Steel จริงๆ