ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Playing for Keeps

Playing for Keeps
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Playing for Keeps

ชื่อภาพยนตร์ : Playing for Keeps
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gabriele Muccino
บทภาพยนตร์ : Robbie Fox
นักแสดง : Gerard Butler,  Jessica Biel,  Dennis Quaid
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

อดีตดารากีฬาที่ประสบความยากลำบากเริ่มฝึกสอนทีมฟุตบอลของลูกชายเพื่อให้ชีวิตของเขาอยู่ด้วยกัน ความพยายามในการเป็นผู้ใหญ่ของเขาต้องพบกับความท้าทายจากบรรดาแม่ๆ ในวงการฟุตบอลที่คอยไล่ตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง

 

Playing for Keeps movie review (2012) | Roger Ebert

IMDB : tt1540128

คะแนน : 5

รับชม : 71 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เล่าเรื่องราวของ จอร์จ ดรายเออร์ อดีตนักฟุตบอลอาชีพชื่อดัง ที่พยายามกลับมาสานความสัมพันธ์กับ สเตซี่ย์ ภรรยาเก่าและ ลูอิส ลูกชายคนเดียว โดยเขาตกลงที่จะเป็นโค้ชฟุตบอลให้กับทีมโรงเรียน แต่สิ่งที่ จอร์จ ไม่ได้เตรียมตัวรับมือก็คือ บรรดาคุณแม่ในสนามฟุตบอล ที่จ้องเขาแบบ ตาเป็นมัน บรรดาผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตของเขาก็มี เดนนิส อดีตนักข่าวกีฬาสุด เซ็กซี่ ที่รู้สึกเบื่อชีวิตคู่ของตัวเอง รวมถึง แพ็ตตี้ ที่ต้องการแก้เผ็ด คาร์ล คิง สามีที่นอกใจเธอมาตลอด ถึงแม้ในสนามฟุตบอล จอร์จ จะสามารถควบคุมลูกฟุตบอลได้ตามต้องการ แต่เรื่องของความสัมพันธ์นอกสนาม ดูเหมือนว่าเขาจะไม่เคยรักษาเอาไว้ได้เลยนะ

 

Playing for Keeps - Publicity still of Catherine Zeta-Jones & Gerard Butler

Playing for Keeps กำกับการแสดงโดย แกเบรียล มุคนิโค่ ผู้กำกับที่เคยพาเอา วิล สมิธ ได้ตั๋วไปเกือบได้จับรางวัลออสการ์กับเขามาบ้างแล้วใน The Pursuit of Happyness ก่อนที่จะตามมาด้วยหนังดราม่าสุดเข้มข้นอย่าง Seven Pounds แต่ก็ไม่ได้รุ่งเท่าเรื่องแรกสักเท่าไหร่นัก โดยปีนี้เขาจึงกลับมาทำหนังแบบพ่อลูกอีกครั้งกับ Playing for Keeps ที่นอกจากจะดึงเอาพระเอกหนุ่มเข้มอย่าง เจอร์ราด บัตเลอร์ มาเป็นพระเอกได้แล้ว ตัวหนังยังมีก๊วนสาวๆนักแสดงแถวหน้าอีกมากมายเลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครเคยอ่านรีวิวหนังแนวนี้ของผมเรื่องเก่าๆ จะพอรู้ได้ว่าตัวผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างชอบหนังที่มีเรื่องราวความสัมพันธุ์พ่อลูกมากพอสมควร โดยเฉพาะเมื่อตัวเรื่องมีเรื่องหลักเป็นการเอาชนะใจลูกอีกครั้ง ของคุณพ่อขี้แพ้ โดยถึงแม้หลังจะค่อนข้างตามสูตร และไม่มีเรื่องไหนโดดเด่นก็ตาม