ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Savages | คนเดือดท้าชนคนเถื่อน

Savages | คนเดือดท้าชนคนเถื่อน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Savages | คนเดือดท้าชนคนเถื่อน

ชื่อภาพยนตร์ : Savages | คนเดือดท้าชนคนเถื่อน
แนว/ประเภท : Crime,  Action,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Oliver Stone
บทภาพยนตร์ : Oliver Stone,  Shane Salerno,  Don Winslow
นักแสดง : Aaron Taylor-Johnson,  Taylor Kitsch,  Blake Lively
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

ในแคลิฟอร์เนีย อดีต Navy SEAL Chon และเพื่อนสนิทของเขา Ben นักพฤกษศาสตร์ผู้สงบสุข เป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการผลิตและจัดการวัชพืชคุณภาพสูง ชนนำเมล็ดพันธุ์จากอัฟกานิสถานและเบ็นใช้ความรู้เพื่อพัฒนากัญชาที่ดีที่สุดในประเทศ ชลและเบ็นเป็นคนรักคนขี้เบื่ออย่าง Ophelia และเธอรักทั้งคู่ตั้งแต่ที่ทั้งคู่ต่างคบกัน - ชลเป็นคู่รักที่มีพลังและแข็งแกร่ง ส่วนเบ็นเป็นคู่รักที่มีเหตุผลและเปี่ยมด้วยความรัก ชีวิตที่สะดวกสบายของพวกเขาเปลี่ยนไปเมื่อ Mexican Baja Cartel ต้องการความร่วมมือในธุรกิจของพวกเขา ชนและเบ็นปฏิเสธข้อตกลง และหัวหน้ากลุ่มพันธมิตรเอเลน่าส่งแขนขวาของเธอในอเมริกา ลาโด เพื่อลักพาตัวโอฟีเลียไปกดดันผู้ค้ายาชาวอเมริกัน ชนและเบ็นขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ DEA ที่สกปรก เดนนิส และรับข้อมูลวงในเพื่อเริ่มต้นสงครามลับกับกลุ่มพันธมิตรบาจาเพื่อปล่อยตัวโอฟีเลีย เขียนโดย Claudio Carvalho, Rio de Janeiro, Brazil

 

Movie Review: "Savages" | Movies | Style Weekly - Richmond, VA local news,  arts, and events.

IMDB : tt1615065

คะแนน : 5

รับชม : 78 ครั้ง

เล่น : 32 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เบน และ ฌอน เพื่อนสนิทสองคนที่ร่วมกันทำธุรกิจผลิตและค้ายาเสพติดด้วยกัน ด้วยความที่พวกเขาพัฒนาการปลูกกัญชาพันธุ์ดี จนทำรายได้ในท้องถิ่นได้อย่างมหาศาล จนทำให้เป็นที่จับตาของ เอลีน่า มาเฟียหญิงตัวเอ้ชาวเม็กซิกัน ที่ใช้อิทธิพลของเธอขู่บังคับในการเข้าซื้อกิจการของพวกเขา แต่แน่นอนว่าการเจรจากลับไม่ได้เป็นไปด้วยดี แถมแก๊งมาเฟียเองก็ยังเลยเถิดถึงขนาดลักพาตัว โอ ผู้หญิงคนเดียวที่ เบนและฌอนรักไป ทำให้พวกเขาจึงต้องระเบิดความเถื่อนในการทำทุกวิถีทางในการพาคนรักกลับมา

Review: 'Savages,' Oliver Stone's Adaptation of Don Winslow's Novel - The  New York Times

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นหนังที่เปิดตัวมาด้วยความสัมพันธ์ตัวละครแบบ 1 หญิง 2 ชาย ไม่ว่าจะเป็นแนวใดก็ตาม แต่การที่ Savages นำเอาส่วนนี้มาใช้ ก็นับว่าเป็นอะไรที่เวิร์กมากๆ ทั้งแง่มุมความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่ปูมาได้เป็นอย่างดี จนนำไปสู่บทสรุปในตอนท้าย ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ กับการที่ผู้ชายทั้ง 2 คน ยอมแลกด้วยทุกอย่างในการไปช่วยผู้หญิงที่พวกเขารัก ทำให้ในพาร์ทตัวละครคือส่วนที่น่าสนใจ อีกทั้งด้วยความที่เป็นผู้กำกับที่มีชื่ออย่าง Oliver Stone แล้ว ก็ทำให้ดึงดูดดาราดังๆ ทั้งหน้าใหม่หน้าเก่ามาได้มากมาย ตั้งแต่ทีมตัวเอกหน้าใหม่หน่อย อย่าง Blake Lively, Taylor Kitsh และ Aaron Taylor-Johnson กับทีมดาราดังที่มาจากคนละยุคอย่าง Benicio Del Toro, Salma Hayek และ John Travolta ก็ตบเท้าเข้ามาร่วมโปรเจคกันอย่างคับคั่ง และมีคาแรคเตอร์ที่สร้างสีสันให้กับหนังได้เป็นอย่างดี