ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stolen

Stolen
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Stolen

ชื่อภาพยนตร์ : Stolen
แนว/ประเภท : Crime,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Simon West
บทภาพยนตร์ : David Guggenheim
นักแสดง : Nicolas Cage,  Malin Akerman,  Josh Lucas
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

วิล มอนต์โกเมอรี่จอมโจรกรรมเพิ่งได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำของรัฐหลังจากรับโทษจำคุก 10 ปี ได้รับการติดต่อจากวินเซนต์ อดีตสหายของเขาในคดีอาชญากรรม ซึ่งกำลังเรียกค่าไถ่ลูกสาววัยรุ่นของวิลในรถแท็กซี่ที่ถูกจี้ Vincent จะยอมจำนนต่อเธอเมื่อวิลล์เปิดเผยที่อยู่ของเงิน 20 ล้านดอลลาร์ที่เขาวางแผนไว้เพื่อปกปิดจากการโจรกรรมครั้งล่าสุดของพวกเขา

 

Stolen (2012) Reviews - Metacritic

IMDB : tt1656186

คะแนน : 5.5

รับชม : 172 ครั้ง

เล่น : 78 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



วิลล์ มอนโกเมอร์รี่ (Nicolas Cage) คือยอดขโมยชั้นเซียนที่หากหมายตาว่าจะโจรกรรมสิ่งใดแล้วล่ะก็ สิ่งๆ นั้นไม่มีทางจะเล็ดลอดจากมือเขาไปได้ แต่ในการขโมยครั้งล่าสุดดันเกิดความผิดพลาดจนส่งผลให้วิลล์ต้องติดคุกถึง 8 ปี

พอวิลล์ออกจากคุกเขาก็โดนเพ่งเล็งจากเอฟบีไอ และเพื่อนเก่าของเขาอย่างวินเซนต์ (Josh Lucas) ก็ยังมาจับลูกสาวเขาไปเพื่อบังคับให้วิลล์นำเงินที่ได้จากการขโมยครั้งนั้นมาแลกตัวลูกสาวไป ทีนี้การตามล่าไล่ล่าท้านรกก็เริ่มต้นครับ

Stolen - Is Stolen on Netflix - FlixList

หนังกำกับโดย Simon West ที่ทำ Con AirThe General’s Daughter และ The Expendables 2 ไว้ แต่ละเรื่องนั่นถูกใจผมนะ แต่กับเรื่องนี้มันไม่โดนเลยครับ กราฟนิ่งมาก นิ่งจนงงว่าทำไมมันถึงนิ่งแบบนี้

สิ่งที่ถือว่าดีที่สุดในหนังก็คือการแสดงของพี่ Cage ครับ ผมรู้สึกว่าเขาตั้งใจในการแสดงนะ โดยเฉพาะตอนคุยกับลูกสาวนั้น เขาดูน่ารักมาก ทั้งแววตาและท่าทางมันทำให้รู้สึกเลยว่าเขารักลูกและอยากจะแก้ตัวจริงๆ ซึ่งผมพูดได้เต็มปากครับว่าที่ผมดูหนังไปจนจบเนี่ยก็เพราะพี่ Cage นี่แหละ

ดูเรื่องนี้แล้วเกาหัวแกรกๆ เลยครับ มันนิ่งเสียจนพูดไม่ถูก จนไม่แปลกใจที่หนังทุน $35 ล้านเรื่องนี้จะทำเงินคืนไปได้แค่ $17.4 ล้าน นี่คือรวมทั่วโลกแล้วนะครับ เรียกว่าหนังไปไม่รอดจริงๆ