ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Bay

The Bay
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : The Bay

ชื่อภาพยนตร์ : The Bay
แนว/ประเภท : Horror,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Barry Levinson
บทภาพยนตร์ : Barry Levinson,  Michael Wallach
นักแสดง : Will Rogers,  Kristen Connolly,  Kether Donohue
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

ปลาสองล้านตัวเกยตื้น นกดำหนึ่งพันตัวตกลงมาจากท้องฟ้า เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2552 ภัยคุกคามร้ายแรงได้แผ่ซ่านไปทั่วเมืองชายทะเลที่แปลกตาอย่างคลาริดจ์ รัฐแมริแลนด์ แต่เรื่องราวที่น่าปวดหัวของสิ่งที่เกิดขึ้นในวันประกาศอิสรภาพนั้นไม่เคยมีใครทราบมาก่อน จนถึงขณะนี้ ทางการเชื่อว่าพวกเขาได้ฝังความจริงเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมที่คร่าชีวิตมนุษย์ไปแล้วกว่า 700 คน สามปีต่อมา นักข่าวได้ปรากฏตัวพร้อมกับภาพเผยให้เห็นการปกปิดและฆาตกรที่จินตนาการไม่ได้: การระบาดของปรสิตลึกลับ จากมุมมองของผู้ที่อยู่ที่นั่นและเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น The Bay เปิดเผยมากกว่า 24 ชั่วโมงผ่าน iPhones, Androids, 911 ของผู้คน, เว็บแคมและสิ่งอื่น ๆ ที่สามารถนำมาใช้เพื่อบันทึกฝันร้ายใน Claridge สิ่งต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ทำลายประสาทของเมืองเล็ก ๆ ที่ตกอยู่ในความหวาดกลัวอย่างแท้จริง

 

The Bay (2012) Review - Found Footage Critic

IMDB : tt1713476

คะแนน : 5.7

รับชม : 157 ครั้ง

เล่น : 51 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสยองประเภท “ฟุตเตจที่ถูกค้นพบ” อีกเรื่องครับ ที่ทำออกมาแนวกึ่งสารคดีแบบเรื่องจริงผ่านจอ ว่าด้วยเหตุการณ์ติดเชื้อสุดสยองที่เกิดในเขตอ่าวเชซาพีค รัฐแมรี่แลนด์ ในวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ชาวเมืองกำลังสนุกสนานกับเทศกาลฉลองวันชาติ แต่แล้วก็เริ่มมีคนเกิดแผลพุพอง จากแผลเล็กๆ ค่อยๆ ลุกลามจนทำให้ชาวเมืองเสียชีวิตไปดุจใบไม้ร่วง แล้วอะไรล่ะคือเหตุที่ทำให้เกิดการตายครั้งนี้

หนังก็ทำพล็อตประมาณว่ามันเกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่รัฐปกปิดโดยการเก็บทุกคลิปและทุกหลักฐานไปหมด ทว่าคนกลุ่มที่ทำสารคดีนี้ได้พยายามหาคลิปอื่นๆ ที่ยังเหลือรอด มาร้อยเรียงเป็นหนังเรื่องนี้ ก็มาสไตล์ The Blair Witch Porject และ Paranormal Activity น่ะนะครับ แต่เรื่องนี้จะพิเศษหน่อยที่คนกำกับคือ Barry Levinson เจ้าของผลงานหนังออสการ์อย่าง Rainman ซึ่งปกติคนทำหนังแนวนี้มักเป็นผู้กำกับมือใหม่ นี่น่าจะเป็นครั้งแรกครับที่มีผู้กำกับดังๆ มาทำหนังแบบนี้

 

The Bay (2012) | MUBI