ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Broken Circle Breakdown

The Broken Circle Breakdown
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : The Broken Circle Breakdown

ชื่อภาพยนตร์ : The Broken Circle Breakdown
แนว/ประเภท : Music,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Felix van Groeningen
บทภาพยนตร์ : Johan Heldenbergh,  Mieke Dobbels,  Carl Joos
นักแสดง : Veerle Baetens,  Johan Heldenbergh,  Nell Cattrysse
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

Elise และ Didier ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น เธอมีร้านสักเป็นของตัวเอง และเขาเล่นแบนโจในวงดนตรีบลูแกรสส์ พวกเขาผูกพันกับความกระตือรือร้นที่มีร่วมกันในดนตรีและวัฒนธรรมอเมริกัน และดำดิ่งสู่ความโรแมนติกที่แผ่ขยายออกไปทั้งในและนอกเวที แต่เมื่อโศกนาฏกรรมที่ไม่คาดคิดมาถึงครอบครัวใหม่ของพวกเขา ทุกสิ่งที่พวกเขารู้และรักก็ถูกทดสอบ ภาพที่เคลื่อนไหวอย่างเข้มข้นของความสัมพันธ์ตั้งแต่ต้นจนจบ

 

The Broken Circle Breakdown - Thomas - Godsdienstonderwijs.be

IMDB : tt2024519

คะแนน : 10

รับชม : 137 ครั้ง

เล่น : 23 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Didier และ Elise ตกหลุมรักซึ่งกันและกันตั้งแต่แรกพบ เขาคือนักดนตรีคันทรี่แนวบลูกราสผู้โรแมนติกแต่ไม่เชื่อในศาสนา เธอคือช่างสักผู้มองโลกในความเป็นจริงแต่ก็มีศรัทธาในพระเจ้า เขาพูด เธอฟัง แม้ว่าพวกเขาจะแตกต่างกันหลายอย่าง แต่ก็เหมือนแม่เหล็กต่างขั้วที่ยิ่งดึงดูดกันและกัน จนในที่สุดทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน และมีพยานรักเป็นลูกสาวน่ารักคนหนึ่ง ซึ่งทุกอย่างดูเหมือนจะแฮปปี้ดีแทค จนกระทั่งเมื่อลูกสาววัย 6 ขวบของพวกเขาได้รับการวินิจฉัยว่ากำลังป่วยเป็นโรคมะเร็ง นั่นคือจุดเริ่มต้นของการพิสูจน์รักแท้ของพวกเขาที่มีต่อกัน ที่จะทำให้คุณผู้ชมต้องตราตรึงไปอีกนาน

 

The Broken Circle Breakdown (2012) | MUBI

Felix Van Groeningen ผกก.หนุ่มชาวเบลเยี่ยมกลับมาอีกครั้งหลังจากเคยทำให้เราประทับใจมาแล้วในหนังดราม่า/ตลก The Misfortunates (2009) ซึ่งมาคราวนี้เขามากับหนังดราม่า/ความรัก ที่มีมาครบทั้งความโรแมนติกและความรวดร้าว ปวดหน่วงๆ ที่หัวใจ ยิ่งหนังเล่าเรื่องแบบตัดสลับช่วงเวลาไปมา ยิ่งทำให้นึกถึง Blue Valentine (2010) เข้าไปใหญ่

      ที่น่าสนใจคือหนังเลือกที่จะใช้ดนตรีแนวบลูกราสมาขับกล่อมอารมณ์ (เหมือนในต้นฉบับที่เป็นละครเวที) ซึ่งก็ดูแปลกหูแปลกตาดีสำหรับการที่เห็นคนเบลเยี่ยมมาร้องเล่นเพลงแนวคันทรี่ของคนมะกันแบบนี้ แต่พวกเขาก็ทำหน้าที่ได้ดีและมันก็ออกมาสนุกสนานเศร้าซึ้งมากพอที่จะส่งอารมณ์หนังได้ในยามที่ต้องการ และต้องทำให้บางคนหันมามองเพลงแนวนี้ใหม่อีกครั้งด้วยความสนใจมากขึ้นเป็นแน่