ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

88 Minutes

88 Minutes
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : 88 Minutes

ชื่อภาพยนตร์ : 88 Minutes
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jon Avnet
บทภาพยนตร์ : Gary Scott Thompson
นักแสดง : Al Pacino,  Alicia Witt,  Ben McKenzie
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เล่าถึงนาทีระทึกของ ดร.แจ็ค แกรมม์ (อัล ปาชิโน่) จิตแพทย์วิเคราะห์อาชญากรรมให้กับ FBI ที่ได้รับคำขู่ฆ่าว่าเขามีเวลาเพียง 88 นาที ที่จะมีชีวิตอยู่บนโลก แจ็ค ไม่เชื่อ แต่ต่อมากลับมีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ดูเหมือนว่าคนในปลายสายไม่ได้แกล้งอำเล่น ๆ เพื่อตัดความเป็นไปได้ของผู้ต้องสงสัยให้แคบลง แจ็ค ต้องหาข้อมูลจากลูกศิษย์ที่มีปัญหา คนรักเก่า และฆาตกรต่อเนื่องรายหนึ่งที่กำลังรอประหาร จอน ฟอร์สเตอร์ (นีล แม็คโดนัฟ) ด้วยความช่วยเหลือจาก เชลลี่ บาร์นส์ (เอมี่ เบรนเนแมน) เพื่อนร่วมงานที่เคยเป็นภรรยาเก่า แฟรงค์ ปาร์คส์ (วิลเลี่ยม ฟอร์ไซท์) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอคนสนิท และ คิม คัมมิ่งส์ (อลิเซีย วิตต์) เลขาของเขา ต่อมาเกมที่คนร้ายสร้างขึ้นเริ่มไม่สนุก มีหญิงสาวเสียชีวิตลงจากการถูกฆาตกรรม ซึ่งมีหลายอย่างชี้ว่า แจ็ค อาจเกี่ยวข้องด้วย ขณะที่เวลาเริ่มลดลงเรื่อย ๆ แจ็ค สงสัยว่าคนร้ายอาจเกี่ยวข้องกับการที่เขาไปเป็นพยานในการพิจารณาคดีของฆาตกรต่อเนื่อง แต่การสืบสวนไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะขณะที่เขาสงสัยว่าคนร้ายอาจเป็นคนใกล้ตัว คนใกล้ตัวก็เริ่มมีท่าทีสงสัยในตัวเขาเช่นกัน แจ็ค ต้องเดินหน้าตามล่าคนร้ายจนพบกับอันตราย รวมถึงได้ล่วงรู้ความลับ และความจริงที่เหนือการคาดเดาของเขามากมาย

 

Alicia witt al pacino 88 hi-res stock photography and images - Alamy

IMDB : tt0411061

คะแนน : 6

รับชม : 85 ครั้ง

เล่น : 27 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Dr. Jack Gramm จิตแพทย์นิติเวช แกรมม์เพิ่งให้การเป็นพยานปรักปรำฆาตกรต่อเนื่องที่มีชื่อเสียง และจู่ๆ ก็พบว่าตัวเองกำลังเผชิญกับภัยคุกคามจากผู้โทรที่น่าขนลุกที่ทำให้เขาเหลือเวลาอีกเพียง 88 นาที 

 

88 นาที "88 นาที" นั้นหมายถึงหนังระทึกขวัญในแบบเดียวกับที่ "Showgirls" ตั้งใจให้เป็นหนังแนวอีโรติก คุณรู้ว่ามันแย่มาก แต่คุณก็ยังหยุดดูไม่ได้

 

Alicia witt al pacino 88 hi-res stock photography and images - Alamy