ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Fall

The Fall
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : The Fall

ชื่อภาพยนตร์ : The Fall
แนว/ประเภท : Adventure,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tarsem Singh
บทภาพยนตร์ : Tarsem Singh,  Dan Gilroy,  Nico Soultanakis
นักแสดง : Lee Pace,  Catinca Untaru,  Justine Waddell
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

เรื่องเล่าจินตนาการ เพ้อฝันของสตั๊นท์แมน (Stuntman) ที่บาดเจ็บขา อาจกลายเป็นอัมพาตจากการกระโดดผิดคิว ให้กับเด็กหญิง 5 ขวบที่แขนหักจากการตกขณะเก็บผลส้ม ทั้งสองต่างมีเรื่องไม่อยากจดจำ แต่การผจญภัยครั้งนี้ ทำให้พวกเขากลับมามีความหวังในชีวิตต่อไป, นี่น่าจะเป็นหนังที่มีงานภาพสวยงามที่สุดแห่งศตวรรษที่ไม่ใช้ CG ช่วย ผมโชคดีที่ได้มีโอกาสดูหนังเรื่องนี้ครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ เป็นความตั้งใจตั้งแต่เห็นตัวอย่างหนังครั้งแรก ว่าต้องดูให้ได้ เพราะงานภาพสวยงามระดับร้องว๊าว ยิ่งได้ยินว่าไม่ใช้ CG สักฉาก ถ่ายจากสถานที่จริงทั้งหมด นี่มันมหัศจรรย์มากๆ, ผมใส่ตัวอย่างหนังมาให้ดูกันก่อนเลย และเพลง Beethoven: Symphony No.7 Movement 2 เลือกใส่มาได้เหมาะสมที่สุดแล้ว

 

Film Review – The Fall (2006) | Jordan and Eddie (The Movie Guys)

IMDB : tt0460791

คะแนน : 9

รับชม : 216 ครั้ง

เล่น : 35 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวของ The Fall เริ่มต้นขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส ฉาบหน้าเอาไว้ด้วยกลิ่นอายแห่งยุค 90 .. เป็นเรื่องราวของ ‘รอย วอล์คเกอร์’ สตั๊นท์แมนหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุจนร่างกายท่อนล่างกลายเป็นอัมพาต แน่นอนว่านี่คงเป็นจุดจบในเรื่องหน้าที่การงานของเขาเเล้ว .. รอย ผู้ที่กำลังสิ้นหวังเเละหดหู่ได้พบกับหนูน้อย ‘อเล็กซานเดรีย’ ที่ซุกซนจนตกจากต้นไม้ ทำให้ถูกส่งเข้ามารักษาอาการที่โรงพยาบาลแห่งนี้เหมือนกัน

FAVORITE MOVIES: 'The Fall' | From the Mind of Victor Lovecraft Anderson

มิตรภาพของทั้งสองคนค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นบนเตียงคนไข้ของโรงพยาบาล จนกระทั่ง รอย ได้เริ่มเล่านิทานมหากาพย์ที่ว่าด้วยการผจญภัยของจอมโจรสวมหน้ากากและสหายทั้ง 4 ซึ่งประกอบไปด้วย ‘The Indian’ ชายชาวอินเดียในชุดเขียว ผู้ที่สูญเสียหญิงสาวผู้เป็นที่รัก ‘Luigi’ ผู้เชี่ยวชาญการด้านการทำระเบิด ‘Otta Benga’ อดีตทาสผู้หลบหนีจากการจองจำ และ ‘Darvin’ นักชีววิทยาที่รักทุกสิ่งทุกอย่างที่มีชีวิต