ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Covenant

The Covenant
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : The Covenant

ชื่อภาพยนตร์ : The Covenant
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Renny Harlin
บทภาพยนตร์ : J.S. Cardone
นักแสดง : Steven Strait,  Sebastian Stan,  Toby Hemingway
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

เป็นอีกหนึ่งเรื่องหนังเวทมนต์ที่ไม่ควรพลาด แต่เสียดายที่ตอนนั้นที่เข้าโรงมันไม่ปังเท่าไหร่ เลยอาจจะทำให้มีแฟนหนังรู้จักหนังเรื่องนี้น้อย และรายได้ไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร จึงไม่มีการสร้างหนังภาคต่อแต่อย่างใด แต่การันตีความมันส์แน่นอน หนังเรื่องนี้จะเกี่ยวกับ 4ตระกูลเก่าแก่ ที่ได้รับพลังเวทมนต์สืบทอดต่อกันมารุ่นสู่รุ่น หนังเรื่องนี้จะมีทั้งหมดสี่ตระกูลที่มีเวทมนต์และจะมีอยู่หนึ่งตระกูลซึ่งเป็นตระกูลที่5 ที่ได้สืบทอดเวทมนต์อันชั่วร้าย เนื้อเรื่องจะเริ่มต้นตั้งแต่ 4หนุ่มผู้มีพลังวิเศษหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าเวทมนต์ซึ่ง 4หนุ่มเหล่านี้ต่างคนต่างมีความหล่อเหลาเอาการรับรองว่าทำหัวใจสาว ๆ เต้นแรงแน่นอน แถมแต่ละคนสไตล์ไม่เหมือนกัน และพลังเวทมนต์ของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันอีกด้วย เริ่มต้นด้วย คาเล็บ แดนเวอร์ส เค้าเป็นพี่ใหญ่ที่สุดใน 4 ตระกูลนี้เพราะเนื่องจากเค้าอายุเยอะกว่าทุกคนในตระกูลอื่น ๆ เค้าจึงถูกสถาปนาว่าให้เป็นพี่ใหญ่ แต่นิสัยของเค้านั้นดันขัดกับตัวตนของเค้ามาก เค้านั้นเป็นผู้ชายที่สุขุมนุ่มลึกและเข้าถึงได้ยาก ซึ่งต่างจาก 3คนที่เหลือ 3คนนั้นจะมีความแก่นเฟี้ยวและมีความร้อนวิชาอยู่ตลอดเวลา แต่พวกเขาทั้ง 4คนนั้นรู้ดีอยู่แก่ใจว่าหากยิ่งใช้พลังมากเท่าไหร่อายุขัยของพวกเค้าก็จะยิ่งลดน้อยลงเท่านั้น

 

The Covenant" Was Queer-Bait Before It Was Cool - Rue Morgue

IMDB : tt0475944

คะแนน : 5

รับชม : 420 ครั้ง

เล่น : 125 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แม้ว่าคุณภาพจะหมาไม่รับประทาน แต่ขอบอกว่า ผู้ชายในเรื่องนี้ เกรด A++++++++++++ งานดีงานละเอียดสุด ยิ่งถ้าใครดูในสมัยนั้นนะคะ จะได้เห็นว่าตอนนี้เหล่าน้องๆหน้าใสในเรื่องนี้เติบโตขึ้นอย่างดีงามกันทั้งนั้นเลยล่ะ

 

ขอบอกอีกทีว่า หนังเรื่องนี้ควรค่าแก่การหามาดูมาก เพราะบางทีหนังต่ำตม ก็อุดมด้วยผู้ชายดีๆ ถ้าอยากดูหนังแบบไม่คิดอะไรเลย ดูผู้ชายหล่อๆ หุ่นล่ำ ๆ โชว์ก้นให้ดู โชว์วายกันให้ดู บอกเลยว่า หล่อแบบDamage รัวๆๆ แบบ X 5 เลยค่ะ

 

The Covenant (2006) - Backdrops — The Movie Database (TMDB)