ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Break-Up

The Break-Up
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Break-Up

ชื่อภาพยนตร์ : The Break-Up
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peyton Reed
บทภาพยนตร์ : Jeremy Garelick,  Jay Lavender,  Vince Vaughn
นักแสดง : Vince Vaughn,  Jennifer Aniston,  Jon Favreau
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

ในภาพยนตร์ตลกโรแมนติค ทุกอย่างมักเดินหน้าไปตามสูตรทำนองว่า ผู้ชายพบผู้หญิง ทุกอย่างไปได้สวย กิ๊กกันน่ารัก จากนั้นเกิดเหตุผิดพลาดเล็กๆ ก่อนที่จะจบกันแบบอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดกาล แต่จะเป็นยังไงเมื่อชายหนุ่มและหญิงสาวเกิดเหนื่อยล้าหลังจากเจอวันหนัก ๆ มาทั้งวัน เมื่อชีวิตประจำวันซ้ำซากเริ่มทำให้เขาและเธอแทบคลั่ง เมื่อเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั้งหลายที่เคยทำให้เขาและเธอรักกัน เริ่มทำให้พวกเขารำคาญกัน เรื่องราวการใช้ชีวิตของชายหนุ่มหญิงสาวคู่หนึ่งที่บ่อยครั้งมีเรื่องเฮฮาน่ารัก บางครั้งพบเรื่องเจ็บปวดเหลือทน แต่เป็นการเดินทางที่แสนเพลิดเพลินที่นำไปสู่การทำลายความสัมพันธ์ที่ครั้งหนึ่งเคยรักและมั่นคง วินซ์ วอห์น และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน รับบทเป็น แกรี่และบรู๊ก ชายหนุ่มหญิงสาวที่ปล่อยให้การโต้เถียงที่ดูเหมือนเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เพิ่มพูนขยายจนกลายเป็นเรื่องยากจะควบคุม และจู่ ๆ พวกเขาต่างพบว่าตัวเอง (หลังจากอยู่ด้วยกันมานานสองปี) ต้องเผชิญหน้ากับทางเลือกระหว่างความรักและการสูญเสีย เมื่ออดีตคู่รักหวานแหววต่างยืนกรานหัวชนฝา โดยไม่มีใครยอมย้ายออกไปจากคอนโดที่เขาและเธออาศัยอยู่ด้วยกัน สงครามระหว่างคู่รักจึงเริ่มปะทุ The Break-Up ยังได้ทีมนักแสดงสมทบมารับบทเป็นเพื่อน ๆ และครอบครัวที่คอยให้คำปรึกษาแก่แกรี่และบรู๊กจากทุกมุมมองที่เป็นไปได้

 

Here's What Went Down On the Set of The Break-Up - E! Online - CA

IMDB : tt0452594

คะแนน : 7

รับชม : 53 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Break-Up คือหนังที่ว่าด้วยแฟนหนุ่มสาวคู่หนึ่ง (Vince Vaughn กับ Jennifer Aniston) อยู่กินกัน แต่เกิดไปกันไม่รอด จนที่สุดก็ทะเลาะกันและตัดสินใจแยกทางกันเดิน ซึ่งก่อนจะแยกกันนั้นแต่ละรายก็ยังเข้าข่ายบ้านแตกสาแหรกยังไม่ขาดน่ะครับ แม้จะหาเรื่องกัน แต่ลึกๆ ในใจทั้งสองก็ยังมีเยื่อใย เฮ่อ แล้วจะไปกันรอดมั้ย

The Break-Up movie review & film summary (2006) | Roger Ebert

Vaughn กับ Aniston ทำหน้าที่ได้ดีครับ (ก็เป็นแฟนกันนี่หว่า) ไปกันได้ดี ตอนทะเลาะนี่หูย ผมยังอึ้งอ้ะ อารมณ์มามาแหลกจริงๆ และจุดที่เข้าท่าอย่างคือหนังมีการสื่อกับเราอยู่บ่อยๆ ว่าสองคนนี้ต่างกันครับ เอาแค่ฉากครอบครัวของทั้งสองมานั่งประจัญหน้ากันนั่นก็เห็นชัดๆ แล้วล่ะ เราเลยค่อนข้างเชื่อว่าสองคนนี้ไม่น่าจะไปกันได้จริงๆ แต่นั่นก็ออกจะเป็นจุดอ่อนหนังนิดหนึ่งตรงที่ คนดูแทบจะไม่เหลือลุ้นให้สองคนนี้กลับมารักกันน่ะครับ เพราะมันดันไม่สมกันจริงๆ แกรี่ก็อย่างหนึ่ง บรู๊คก็อย่างหนึ่ง แต่สมชื่อ Break-Up เพราะดูแล้วเชียร์ให้เลิกมากกว่าเชียร์ให้อยู่ ก็ในเมื่อมันไปกันไม่ได้อ้ะ